Thứ Sáu, 15 tháng 4, 2016

MÁY CẮT SẮT HỒNG KÝ

Cơ khí Hồng Ký là đơn vị sản xuất MÁY BIẾN THẾ HÀN - MÁY HÀN ĐIỆN TỬ TIG/MIG/INVERTER - MÁY CẮT PLASMA - ĐỘNG CƠ ĐIỆN (MOTOR) - MÁY KHOAN VÀ MÁY CHẾ BIẾN GỖ - MÁY CẮT SẮT chuyên nghiệp có quy mô lớn nhất Việt Nam.
Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và phân phối máy trên toàn quốc. Để thỏa mãn nhu cầu ngày càng cao của Quý Khách, công ty liên tục cải tiến, nâng cao chất lượng sản phẩm, cũng như không ngừng thiết kế chế tạo nhiều loại máy mới phục vụ cho thị trường Việt Nam và Thế Giới.

Cơ khí Hồng Ký đã đầu tư công nghệ mới các loại máy gia công cơ khí chính xác cao CNC (Computer Numerical Control) để thay thế công nghệ cũ, đã đạt một bước cải tiến khác biệt về độ chính xác và rõ nét về chất lượng.

Công ty cũng là đơn vị đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đã thiết kế và chế tạo thành công máy hàn điện tử Inverter - máy hàn Tig - máy han Mig - máy Cắt plasma.

Ngoài ra Hồng Ký cũng là đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực máy chế biến gỗ, sản xuất ống thép định hình và nhận thiết kế chế tạo máy theo nhu cầu.

Công ty TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THIẾT BỊ THÀNH PHÁT là đơn vị cung cấp máy cắt sắt thương hiệu Hồng Ký uy tín nhất thị trường hiện nay với giá cả cạnh tranh nhất, chất lượng hàng chính hãng. Quý khách có nhu cầu mua máy cắt sắt thương hiệu Hồng Ký sẽ không phải đi đâu xa, quý khách chỉ cần vào website thietbithanhphat.vn để tìm cho mình 1 sản phẩm tốt và phù hợp với nhu cầu sử dụng.


máy cắt sắt hồng ký

Hình minh họa máy cắt sắt, duỗi sắt thương hiệu Hồng Ký


Đặc điểm máy cắt sắt thương hiệu Hồng Ký:
+ Được thiết kế rất dễ sử dụng
+ Có độ an toàn cao
+ Máy sử dụng đá cắt Phip với đường kính 350mm nên sử dụng rất linh hoạt khi dùng cắt ống sắt có kích thước lớn.
Khi có nhu cầu về máy cắt sắt thương hiệu Hồng Ký, hãy liên hệ với chúng tôi bất cứ khi nào bạn cần để được tư vấn tốt nhất, chúng tôi còn cung cấp máy cắt Bosch cho quý khách dễ lựa chọn

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THIẾT BỊ THÀNH PHÁT
Địa chỉ: 737/46 Lạc Long Quân, Phường 10, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh
MST: 0313343485
Hotline: 0903.035.085 - 0972.00.41.82
Email: Hotro@thietbithanhphat.vn 

Ngoài ra, thietbithanhphat.vn còn kinh doanh rất nhiều mặt hàng (máy hànthang nhômThiết bị nâng đỡthiết bị dùng điện,thiết bị cầm taythiết bị bảo quảnmáy cưamáy cắtmáy tiệnmáy mài ) với nhiều thương hiệu & model phong phú đa dạng. Vui lòng truy cập website để tìm hiểu thêm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét