Thứ Sáu, 15 tháng 4, 2016

MÁY MÀI

Máy mài là sản phẩm cầm tay được thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng với rất nhiều tính năng dùng để mài các ba via, làm nhẵn mối hàn, các cạnh sắc ở các vị trí nhỏ hẹp, ngóc ngách. Ngoài ra máy còn được dùng với công dụng như một chiếc máy cắt sắt cầm taychính hiệu hay một chiếc máy đánh bóng chuyên nghiệp khi kết hợp cùng phụ kiện đánh bóng.
 
Công ty TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THIẾT BỊ THÀNH PHÁT là đơn vị cung cấp máy mài uy tín nhất thị trường hiện nay với giá cả cạnh tranh nhất, chất lượng hàng chính hãng. Quý khách có nhu cầu mua máy mài sẽ không phải đi đâu xa, quý khách chỉ cần vào website thietbithanhphat.vn để tìm cho mình 1 sản phẩm tốt và phù hợp với nhu cầu sử dụng.
 
 
máy mài
 
Hình minh họa máy mài
 
Khi có nhu cầu về máy mài thương hiệu Hồng Ký, Dewalt, Ken, Makita, Bosch hãy liên hệ với chúng tôi bất cứ khi nào bạn cần để được tư vấn tốt nhất.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THIẾT BỊ THÀNH PHÁT
Địa chỉ: 737/46 Lạc Long Quân, Phường 10, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh
MST: 0313343485
Hotline: 0903.035.085 - 0972.00.41.82
Email: Hotro@thietbithanhphat.vn 

Ngoài ra, thietbithanhphat.vn còn kinh doanh rất nhiều mặt hàng (máy hànthang nhômThiết bị nâng đỡthiết bị dùng điện,thiết bị cầm taythiết bị bảo quảnmáy cưamáy cắtmáy tiệnmáy mài ) với nhiều thương hiệu & model phong phú đa dạng. Vui lòng truy cập website để tìm hiểu thêm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét