Thứ Ba, 26 tháng 4, 2016

Thương hiệu Tiến Đạt

Tiến Đạt có mặt trên thị trường từ những năm 1996. Và hiện đang là một trong những Công ty hàng đầu tại Việt Nam về sản xuất và cung ứng sản phẩm cơ điện như : Máy hàn điện, Máy khoan bàn, Máy cắt sấy, Máy bơm nước, Động cơ điện không đồng bộ và Kéo cắt sắt …

Từ tháng 10 năm 2004 đến tháng 7 năm 2014  Tiến Đạt đã nhận được chứng chỉ về hệ thống Quản Lý Chất Lượng – ISO 9001 : 2000 bởi tổ chức Quốc Tế STAMEQ – QUACERT cấp. Hiện nay, vẫn tự duy trì áp dụng hệ thống quản lý chất lượng và tiêu chí kiểm tra sản phẩm ngày càng nâng cao. Do đó  Tiến Đạt  khẳng định chất lượng sản phẩm cũng như thương hiệu của mình trong ngành Cơ điện và máy công nghiệp tại thị trường Việt Nam cũng như các nước lân cận trong khu vực.

Một trong những sản phẩm nổi bật nhất của thương hiệu Tiến Đạt phải kể đến dòng máy khoan bàn. Máy khoan bàn Tiến Đạt được biết đến như là sản phẩm không thể thiếu trong việc thi công xây dựng. Với một thương hiệu uy tín và chất lượng như Tiến Đạt, quý khách có thể an tâm tới chất lượng sản phẩm cũng như khả năng hỗ trợ tốt của thương hiệu Tiến Đạt.

Đặc điểm nổi bật của máy khoan Tiến Đạt:

  • Máy khoan sử dụng hai bộ lò xo chống rút mũi khoan khi gia công.
  • Kết cấu máy được chế tạo cứng vững và độ chính xác cao.

 

Ứng dụng

Máy được dùng để KHOAN, TARO, DOA VÀ KHOÉT LỖ bằng các mũi khoan làm từ thép dụng cụ, thép gió hay hợp kim cứng để gia công các chi tiết làm bằng kim loại như gang, sắt, Inox, đồng, nhôm.


Công ty TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THIẾT BỊ THÀNH PHÁT là đơn vị cung cấp máy khoan bàn Tiến Đạt uy tín nhất thị trường hiện nay với giá cả cạnh tranh nhất, chất lượng hàng chính hãng. Quý khách có nhu cầu mua máy khoan bàn thương hiệu Tiến Đạt sẽ không phải đi đâu xa, quý khách chỉ cần vào website thietbithanhphat.vn để tìm cho mình 1 sản phẩm tốt và phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Máy khoan thường tiến đạt cao 1m (KT1000)


Máy khoan thường tiến đạt cao 1m (KT1000)


Khi có nhu cầu về máy khoan bàn Tiến Đạt, hãy liên hệ với chúng tôi bất cứ khi nào bạn cần để được tư vấn tốt nhất, chúng tôi còn cung cấp máy khoan thương hiệu Hồng Ký và máy khoan Posch cho quý khách dễ lựa chọn.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THIẾT BỊ THÀNH PHÁT
Địa chỉ: 737/46 Lạc Long Quân, Phường 10, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh
MST: 0313343485
Hotline: 0903.035.085 - 0972.00.41.82
Email: Hotro@thietbithanhphat.vn 

Ngoài ra, thietbithanhphat.vn còn kinh doanh rất nhiều mặt hàng
  • thang nhôm (thang chữ A, thang rút chữ A, thang rút, thang trượt, thang ghế, thang chữ M)
  • thiết bị nâng đỡ (pa lăng xích kéo tay, pa lăng xích lắc tay, con đội, xe đẩy hàng)
  • thiết bị cầm tay (kìm, thước, thiết bị đo)
  • máy cưa (máy cưa bàn, máy cưa xích)
  • thiết bị dùng điện (mác sạc bình ắc quy, máy thổi hơi nóng, máy đục bê tông, máy đánh bóng, máy bào điện)
  • thiết bị bảo quản (hộp đựng đồ nghề, hộp đựng tiền, hộp đựng chìa khóa)
  • máy khoanmáy cắtmáy tiệnmáy mài với nhiều thương hiệu & model phong phú đa dạng. Vui lòng truy cập website để tìm hiểu thêm.
  • Máy hàn (TIG, MIG, máy hàn que, máy cắt plasma, phụ kiện hàn, máy biến thế hàn, máy hàn bấm, máy hàn đa chức năng)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét