Thứ Năm, 21 tháng 4, 2016

Thương hiệu Legi

Máy hàn Legi có thương hiệu từ cuối năm 2007, Thương hiệu LEGI với công nghệ tiên tiến của hàn quốc đã chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam.

Máy hàn Legi đã tạo niềm tin cho người tiêu dùng từ quan niệm dùng thử để chuyển sang tin tưởng và yêu mến thương hiệu.

Máy hàn do Legi sản xuất đều có kiểu dáng thiết kế trang nhã, hiện đại và sang trọng, phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng. Các sản phẩm mang thương hiệu Legi đều được kiểm tra chặt chẽ từ công đoạn nghiên cứu sản phẩm cho đến sản xuất thành phẩm dựa trên "Công nghệ tiên tiến Hàn Quốc". Ngoài ra, dòng máy sạc bình ắc quy thương hiệu Legi cũng là một sản phẩm nhận được nhiều đánh giá khách quan của người tiêu dùng.

Máy hàn điện tử Legi được tung ra thị trường đều thoả mãn 4 yếu tố: Kiểu dáng đẹp, tiện ích cao, Chi phí hợp lý và các chỉ tiêu an toàn về điện".Sản phẩm của LEGI rất đa dạng, hiện nay có hơn 18 dòng sản phẩm. Mỗi dòng có nhiều mẫu mã khác nhau, phù hợp với mọi tầng lớp: bình dân, trung cấp và cao cấp. Như quạt sạc, đèn sạc, quạt hơi nước, nồi cơm điện, Vĩ nướng điện, lò nướng thủy tinh, lò nướng điện, bếp điện từ, radio, tủ nóng lạnh,...Đến với máy hàn LEGI, khách hàng sẽ được tư vấn về các chủng loại, tính năng và chế độ hậu mãi, để khách hàng yên tâm khi mua sản phẩm. 

MÁY SẠC BÌNH ẮC QUYHình minh họa máy sạc bình ắc quy, một trong nhiều dòng sản phẩm thương hiệu LEGI


Công ty TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THIẾT BỊ THÀNH PHÁT là đơn vị cung cấp các dòng sản phẩm mang thương hiệu LEGI bao gồm máy sạc bình ắc quymáy hàn que điện tửmáy hàn MIG với giá cả cạnh tranh nhất, chất lượng hàng chính hãng. Quý khách có nhu cầu mua thiết bị nâng đỡ sẽ không phải đi đâu xa, quý khách chỉ cần vào website thietbithanhphat.vn để tìm cho mình 1 sản phẩm tốt và phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Khi có nhu cầu về máy công nghiệp thương hiệu LEGI, hãy liên hệ với chúng tôi bất cứ khi nào bạn cần để được tư vấn tốt nhất: 

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THIẾT BỊ THÀNH PHÁT
Địa chỉ: 737/46 Lạc Long Quân, Phường 10, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh
MST: 0313343485
Hotline: 0903.035.085 - 0972.00.41.82
Email: Hotro@thietbithanhphat.vn

Ngoài ra, thietbithanhphat.vn còn kinh doanh rất nhiều mặt hàng
  • thang nhôm (thang chữ A, thang rút chữ A, thang rút, thang trượt, thang ghế, thang chữ M)
  • thiết bị nâng đỡ (pa lăng xích kéo tay, pa lăng xích lắc tay, con đội, xe đẩy hàng)
  • thiết bị cầm tay (kìm, thước, thiết bị đo)
  • máy cưa (máy cưa bàn, máy cưa xích)
  • thiết bị dùng điện (mác sạc bình ắc quy, máy thổi hơi nóng, máy đục bê tông, máy đánh bóng, máy bào điện)
  • thiết bị bảo quản (hộp đựng đồ nghề, hộp đựng tiền, hộp đựng chìa khóa)
  • máy khoanmáy cắtmáy tiệnmáy mài với nhiều thương hiệu & model phong phú đa dạng. Vui lòng truy cập website để tìm hiểu thêm.
  • Máy hàn (TIG, MIG, máy hàn que, máy cắt plasma, phụ kiện hàn, máy biến thế hàn, máy hàn bấm, máy hàn đa chức năng)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét