Thứ Tư, 27 tháng 4, 2016

Mua dụng cụ cầm tay Asaki ở đâu rẻ?

Dụng cụ cầm tay đóng vai trò không thể thiếu trong việc sửa chữa vật dụng ở mỗi gia đình. Tuy nhiên làm sao để chọn cho mình một bộ dụng cụ cầm tay phù hợp, tiện lợi mà vẫn đảm bảo chất lượng luôn là vấn đề nhiều người quan tâm. Hiện nay trên thị trường xuất hiện khá nhiều thương hiệu dụng cụ cầm tay, mỗi thương hiệu đều có những đặc điểm và ưu điểm khác nhau giúp người dùng có nhiều sự lựa chọn hơn. Một trong những thương hiệu được nhiều người tin tưởng và chọn lựa có thể kể đến là Dụng cụ cầm tay Asaki.

 
 

Bộ dụng cụ cầm tay Asaki
 
Asaki là thương hiệu đến từ Nhật Bản, có uy tín thế giới với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất máy móc và dụng cụ cầm tay. Các dụng cụ cầm tay Akasi có nhiều ưu điểm khiến nhiều người dùng chọn mua và yêu thích:
 
Tiện Lợi và Linh Hoạt
– Asaki cung cấp rất nhiều công cụ cầm tay dành cho những công việc khác nhau, từ những dụng cụ riêng lẻ đến những bộ dụng cụ tiện dụng cho gia đình, bao gồm: Kềm, Cảo, Ê Tô, Mũi khoan, Đĩa cắt, Giũa, Đục, Tua vít, Mỏ lết, Cờ lê, Tuýp, Lục giác…
– Các sản phẩm dụng cụ cầm tay Asaki mang kiểu dáng hiện đại, dễ dàng được nhận diện bởi màu đỏ đặc trưng.
– Một số dụng cụ có phần tay cầm được bọc nhựa dẻo đã qua xử lý chống trơn, đảm bảo độ bám chắc chắn và êm tay khi sử dụng.
– Sản phẩm được thiết kế rất chuyên dụng và khoa học, có kiểu dáng với kích cỡ phù hợp với từng công việc khác nhau, dễ sử dụng, không chỉ đàn ông mà cả phụ nữ cũng có thể tự tay làm mọi việc từ cắt tỉa cây trong vườn tới sửa chữa đồ gia dụng.
– Thiết kế nhỏ gọn giúp bạn dễ dàng lấy sử dụng và dễ dàng cất đi khi không dùng đến. Mang lại cho bạn sự tiện lợi hơn, thoải mái hơn mỗi khi sửa chữa.
 
An Toàn
– Các dụng cụ được làm từ những chất liệu cao cấp như nhựa dẻo mềm, thép không gỉ chịu lực tốt… đạt tiêu chuẩn ISO, giúp bộ sản phẩm bền với thời gian.
– Các dụng cụ có tay cầm được bọc nhựa cách nhiệt, cách điện, bảo đảm an toàn khi sử dụng.

 
http://www.vhtttools.com/home/images/marquee/8.jpg
 
Sản phẩm dụng cụ cầm tay Asaki đảm bảo an toàn khi sử dụng
 

– Hộp đựng dụng cụ bằng nhựa cao cấp, gọn nhẹ, có tay cầm, không chiếm nhiều không gian và cũng rất tiện dụng khi mang đến những nơi khác để sử dụng.
– Bên trong hộp, các dụng cụ được thiết kế chỗ đặt vừa vặn, đảm bảo cho các dụng cụ không bị rơi rớt khi sử dụng, vừa tạo tính thẩm mỹ, vừa bảo quản các dụng cụ tốt hơn. (Source: ketnoitieudung)

Khi có nhu cầu về thiết bị cầm tay thương hiệu Asaki, hãy liên hệ với chúng tôi bất cứ khi nào bạn cần để được tư vấn tốt nhất:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THIẾT BỊ THÀNH PHÁT
Địa chỉ: 737/46 Lạc Long Quân, Phường 10, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh
MST: 0313343485
Hotline: 0903.035.085 - 0972.00.41.82
Email: Hotro@thietbithanhphat.vn

Ngoài ra, thietbithanhphat.vn còn kinh doanh rất nhiều mặt hàng
  • thang nhôm (thang chữ A, thang rút chữ A, thang rút, thang trượt, thang ghế, thang chữ M)
  • thiết bị nâng đỡ (pa lăng xích kéo tay, pa lăng xích lắc tay, con đội, xe đẩy hàng)
  • thiết bị cầm tay (kìm, thước, thiết bị đo)
  • máy cưa (máy cưa bàn, máy cưa xích)
  • thiết bị dùng điện (mác sạc bình ắc quy, máy thổi hơi nóng, máy đục bê tông, máy đánh bóng, máy bào điện)
  • thiết bị bảo quản (hộp đựng đồ nghề, hộp đựng tiền, hộp đựng chìa khóa)
  • máy khoanmáy cắtmáy tiệnmáy mài với nhiều thương hiệu & model phong phú đa dạng. Vui lòng truy cập website để tìm hiểu thêm.
  • Máy hàn (TIG, MIG, máy hàn que, máy cắt plasma, phụ kiện hàn, máy biến thế hàn, máy hàn bấm, máy hàn đa chức năng)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét