Thứ Tư, 20 tháng 4, 2016

HƯỚNG DẪN NHẬN DẠNG THANG NHÔM UNIGAWA THẬT VÀ GIẢ

Unigawa gia nhập thị trường Việt Nam và nhanh chóng chiếm lĩnh được thị trường cũng như làm hài lòng người tiêu dùng.

Để giúp người tiêu dùng không mua phải hàng giả, dưới đây là hưỡng dẫn cách nhận dạng thang nhôm Unigawa thật hay giả của chúng tôi: 
1.    Nhãn mác thang nhôm rút Unigawa

Tem, nhãn thang nhôm Unigawa

Thang rút Unigawa thật có đầy đủ tem, nhãn mác của nhà sản xuất và được đặt trong thùng bìa carton bọc xốp có in hình ảnh, logo Unigawa và các thông số sản phẩm. Ngược lại với hàng nhái thì thùng bìa được làm từ giấy kém chất lượng, không có nhãn mác và nơi xuất xứ rõ ràng. 
2.    Phiếu bảo hành

Phiếu bảo hành thang nhôm Unigawa

Thang Unigawa thật phải có phiếu bảo hành rõ ràng do công ty cung cấp. 
3.    Một số căn cứ khác.

Độ dày của thang nhôm

Thang nhôm rút Unigawa rất chắc chắn và bền bỉ: được sản xuất từ hợp kim nhôm cao cấp không gỉ, độ dày thanh nhôm lên tới 1.5mm, ống thang to giúp thang chắc chắn và cứng cáp hơn. Khác với các thang nhôm khác ngoài thị trường, độ dày thang chỉ 1-1.2mm dễ bị bóp méo trong quá trình sử dụng hay va đậm. 

UNIGAWA

Unigawa gia nhập thị trường Việt Nam và nhanh chóng chiếm lĩnh được thị trường cũng như làm hài lòng người tiêu dùng

Độ khít giữa ống thang và đai thang

Với những thang Unigawa được sản xuất theo chuẩn theo công nghệ của Nhật Bản luôn đảm bảo được độ khít giữa ống thang và đai thang. Còn thang giả thì độ sơ giữa ống nhôm và đai thang lớn, khiến kết câu thang lòng lẻo khiến thang không chắc chắn cũng như quá trình rút ngắn thang gặp nhiều khó khăn.

Để chắc chắn mua được thang nhôm Unigawa chính hãng, bạn nên lựa chọn những địa chỉ cung cấp uy tín, đảo bảo chất lượng như những nhà phân phối thang nhôm rút Unigawa chính hãng.

Công ty TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THIẾT BỊ THÀNH PHÁT là đơn vị cung cấp thang nhôm uy tín nhất thị trường hiện nay. Với giá cả cạnh tranh nhất, chất lượng thang chính hãng. Quý khách có nhu cầu mua thang nhôm (thang nhôm chữ Athang nhôm rút chữ Athang nhôm rútthang nhôm trượtthang nhôm ghếthang nhôm chữ M) sẽ không phải đi đâu xa, nếu cần mua thang, quý khách chỉ cần vào website thietbithanhphat.vn để tìm cho mình 1 chiếc thang nhôm tốt và phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Và với rất nhiều thương hiệu như PoongsanNikawaNikitaPalSalvoAdvindeqKenfonExtend&ClimbLittle GiantUnigawa

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THIẾT BỊ THÀNH PHÁT
Địa chỉ: 737/46 Lạc Long Quân, Phường 10, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh
MST: 0313343485
Hotline: 0903.035.085 - 0972.00.41.82
Email: Hotro@thietbithanhphat.vn 

Ngoài ra, thietbithanhphat.vn còn kinh doanh rất nhiều mặt hàng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét