Thứ Tư, 13 tháng 7, 2016

3 tiêu chí khi lựa chọn thang nhôm rút gọn

Nên chọn thang đa năng có cách điện
Để có thể giúp bạn thực hiện nhiều công việc khác nhau trên các độ cao khác nhau, chúng tôi khuyên bạn nên mua thang nhôm đa năng như thang nhôm rút đôi chữ A, thang chữ M (có thể tạo thành các kiểu chữ A, I, U, M….)
Một lời khuyên cho bạn khi chọn thang là nên chọn thang cách điện, về cơ bản thì thang nhôm có tính dẫn điện nhưng hiện nay có rất nhiều loại thang nhôm cao cấp của Nhật Bản, Đài Loan được sản xuất cách điện rất tốt. Điều này giúp bạn luôn được đảm bảo an toàn khi sử dụng thang trong mọi công việc.
thang gấp đa năng

Chọn thang phù hợp mục đích sử dụng

Với mỗi hoạt động khác nhau (sửa nhà, lau cửa số, sửa điện…) cần phải lựa chọn những loại thang khác nhau (thang nhôm rút, thang nhôm chữ A, thang nhôm ghế…) Vì vậy bạn cần xác định rõ ràng mục đích sử dụng để lựa chọn các loại thang cho phù hợp vì nó quyết định đến sự an toàn của bạn khi sử dụng. Ví dụ, như nếu bạn chỉ sử dụng thang cho những việc nhỏ trong gia đình như thắp nhang, lấy đồ trên nóc tủ…thì nên chọn những loại thang ghế, thang nhôm rút nhỏ, gọn, nhẹ đơn giản và hợp túi tiền. Nếu bạn cần sử dụng thang cho cả những công việc ngoài thời như sửa mái nhà, sửa điện, bạn nên chọn thang có độ cao lớn và nên dùng thang chữ A, thang xếp nhôm vững chắc. 
Hãy là người tiêu dùng thông thái
Dù là với mục đích gì thì việc sử dụng thang cũng sẽ tiềm ẩn nhiều nguy hiểm nếu bạn lựa chọn một chiếc thang không an toàn. Do đó bạn cần tìm hiểu kĩ về từng loại thang, công dụng của nó ra sao? Có phù hợp với yêu cầu công việc hay không? Đừng vì tiếc tiền mà mua những chiếc thang không rõ nguồn gốc, không bảo hành, tránh tiền mất, tật mang. 
Công ty TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THIẾT BỊ THÀNH PHÁT là đơn vị cung cấp thang nhôm uy tín nhất thị trường hiện nay. Với giá cả cạnh tranh nhất, chất lượng thang chính hãng. Quý khách có nhu cầu mua thang nhôm (thang nhôm chữ Athang nhôm rút chữ Athang nhôm rútthang nhôm trượtthang nhôm ghếthang nhôm chữ M) sẽ không phải đi đâu xa, nếu cần mua thang, quý khách chỉ cần vào website thietbithanhphat.vn để tìm cho mình 1 chiếc thang nhôm tốt và phù hợp với nhu cầu sử dụng.
Và với rất nhiều thương hiệu như PoongsanNikawaNikitaPalSalvoAdvindeqKenfonExtend&ClimbLittle GiantUnigawa
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THIẾT BỊ THÀNH PHÁT
Địa chỉ: 737/46 Lạc Long Quân, Phường 10, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh
MST: 0313343485
Hotline: 0903.035.085 - 0972.00.41.82
Email: Hotro@thietbithanhphat.vn   

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét