Thứ Ba, 12 tháng 7, 2016

Bạn đã biết những ứng dụng của thang nhôm rút gọn chưa?

Thang nhôm rút gọn từ lâu là 1 trong những dòng thang nhôm được tin dùng và ưa chuộng nhất do tính siêu tiện lợi của nó.  Những đối với 1 số bạn, cái tên thang nhôm rút vẫn là cái tên lạ, vì trước giờ người ta vẫn thường thấy thang nhôm chữ A là phổ biến nhất. Bài viết dưới đây sẽ thông tin đến bạn những tính năng mà thang nhôm rút gọn đem lại cho công việc.
Thang Nhôm Rút Gọn và Các Tính Năng:
+ Với trọng lượng nhẹ hơn sắt 50% và nhẹ hơn đồng 70% thang nhôm rút gọn với trọng lượng nhẹ từ 7 – 15 kg rất dễ mang theo bên người khi đi làm việc.
Thang nhôm rút sử dụng nhôm nguyên chất không qua tái chế và không hề có sự pha tạp của các hợp chất khác gây ảnh hưởng tơi chất lượng. Cho nên 1 chiếc thang nhôm rút có thể sử dụng được lâu dài ngay cả để ngoài trời cũng ít bị rỉ sét, ô xi hóa hơn thang sắt, hay ít bị mục nát khi để ngoài nắng mưa như thang gỗ.

THANG NHÔM RÚT

Thang nhôm rút có thể kéo ra rút vào thuận lợi phù hợp với mọi mục đích sử dụng. Với chiều dài khi rút gọn là 1 mét và chiều dài khi kéo ra lên đến gần 5 mét, rất thuận lợi cho việc cất giữ cũng như có thể làm việc ở những nơi đòi hỏi độ cao lớn.
+ Thang nhôm rút có thể chịu đựng được trọng tải từ 120kg – 150 kg tùy từng loại thang sử dụng. Do đó bạn hãy xem kỹ thông số kĩ thuật của chiếc thang mà bạn muốn mua để xem nó có phù hợp với nhu cầu sử dụng hay không.
Chính sự tiện dụng như vậy thang nhôm rút gọn là lựa chọn đúng đắn nhất đối với người sử dụng bên cạnh thang nhôm chữ A, thang nhôm trượt hay thang xếp nhôm. Những ưu điểm của nó đáp ứng được nhu cầu của con người hiện đại.
Công ty TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THIẾT BỊ THÀNH PHÁT là đơn vị cung cấp thang nhôm uy tín nhất thị trường hiện nay. Với giá cả cạnh tranh nhất, chất lượng thang chính hãng. Quý khách có nhu cầu mua thang nhôm (thang nhôm chữ Athang nhôm rút chữ Athang nhôm rútthang nhôm trượtthang nhôm ghếthang nhôm chữ M) sẽ không phải đi đâu xa, nếu cần mua thang, quý khách chỉ cần vào website thietbithanhphat.vn để tìm cho mình 1 chiếc thang nhôm tốt và phù hợp với nhu cầu sử dụng.
Khi có nhu cầu về thang nhôm, hãy liên hệ với chúng tôi bất cứ khi nào bạn cần để được tư vấn tốt nhất: 
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THIẾT BỊ THÀNH PHÁT
Địa chỉ: 737/46 Lạc Long Quân, Phường 10, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh
MST: 0313343485
Hotline: 0903.035.085 - 0972.00.41.82
Email: Hotro@thietbithanhphat.vn  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét