Thứ Tư, 6 tháng 7, 2016

Cách vệ sinh thang nhôm

Trong bài viết này, thietbithanhphat.vn xin mách bạn cách làm sạch thang nhôm, giúp thang nhôm luôn sạch, sáng bóng trong suốt thời gian sử dụng.
Như chúng ta đã biết, vật liệu nhôm không bị ảnh hưởng bởi quá trình ăn mòn kim loại hoặc oxi hóa nhưng nhiều loại thang nhôm ngoài thị trường không làm 100% bằng vật liệu nhôm. Nó có thể được thêm hoặc bớt các kim loại khác theo tỉ lệ nhất định mà nhà sản xuất quy định để giảm giá thành sản phẩm. Thang nhôm càng rẻ thì người mua càng phải kiểm tra kỹ về chất lượng bởi đôi khi gọi là thang nhôm nhưng lượng nhôm trong thang rất ít. Do đó, cho dù chiếc thang của bạn từ thương hiệu nào thì cũng nên được làm sạch theo định kì để giữ cho thang luôn mới và bền.
CÁCH LÀM SẠCH THANG NHÔM
CÁCH LÀM SẠCH THANG NHÔM
Có rất nhiều cách để làm sạch nhôm như sử dụng nước thông thường, chất tẩy rửa nhẹ, dầu hỏa, sáp…Nếu thang của bạn chỉ đơn giản bám bụi thì bạn chỉ cần dùng nước thông thường để làm sách. 
Số lần làm sạch 1 chiếc thang phụ thuộc vào mức độ bẩn của thang và môi trường bạn đang sử dụng. Trong khu vực nông thôn, bạn có thể vệ sinh thang 6 tháng 1 lần. Trong môi trường công nghiệp và hàng hải, nhà sản xuất khuyến cáo bạn nên làm sạch ít nhất ba tháng một lần –  tốt nhất là 1 tháng làm sạch thang 1 lần để giữ cho thang luôn có diện mạo bắt mắt và cũng tránh vấy bẩn quần áo từ những chất bẩn còn bám trên thang.
Công ty TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THIẾT BỊ THÀNH PHÁT là đơn vị cung cấp thang nhôm uy tín nhất thị trường hiện nay. Với giá cả cạnh tranh nhất, chất lượng thang chính hãng. Quý khách có nhu cầu mua thang nhôm (thang nhôm chữ Athang nhôm rút chữ Athang nhôm rútthang nhôm trượtthang nhôm ghếthang nhôm chữ M) sẽ không phải đi đâu xa, nếu cần mua thang, quý khách chỉ cần vào website thietbithanhphat.vn để tìm cho mình 1 chiếc thang nhôm tốt và phù hợp với nhu cầu sử dụng.
Khi có nhu cầu về thang nhôm, hãy liên hệ với chúng tôi bất cứ khi nào bạn cần để được tư vấn tốt nhất: 
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THIẾT BỊ THÀNH PHÁT
Địa chỉ: 737/46 Lạc Long Quân, Phường 10, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh
MST: 0313343485
Hotline: 0903.035.085 - 0972.00.41.82
Email: Hotro@thietbithanhphat.vn  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét