Thứ Sáu, 1 tháng 7, 2016

Mua máy hàn TIG thương hiệu nào tốt?

Bạn đang có ý định mua máy hàn TIG giá tốt, tiết kiệm điện năng nhưng vẫn chưa tìm được thương hiệu ưng ý. Hãy dành thời gian đọc qua các ưu điểm của 2 dòng máy hàn TIG tốt nhất hiện nay và chọn cho mình 1 chiếc máy hàn TIG phù hợp nhất nhé
MÁY HÀN TIG HỒNG KÝ:
+ Sản phẩm có chế độ bảo vệ quá nhiệt, quá tải, nguồn điện không ổn định giúp tăng tuổi thọ của máy hàn TIG. Tuổi thọ của dòng máy TIG Hồng Ký cao hơn khoản 20% so với các loại máy hàn điện thông thường.
+ Máy được trang bị chế độ chống giật (250TP, 315l, 400l) bảo vệ an toàn cho thợ hàn
+ Tất cả các dòng máy hàn TIG thương hiệu HỒNG KÝ hiện nay đều ứng dụng công nghệ inverter tiên tiến nên có khả năng tiết kiệm điện đến 50% — 60% so với máy hàn TIG truyền thống và các máy hàn TIG thương hiệu khác.
+ Thiết kế hiện đại, đẹp mắt, nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, tiết kiệm không gian khi hoạt động nhưng vẫn đảm bảo hiệu năng công việc cao.

MÁY HÀN TIG HỒNG KÝ
+ Sản phẩm có thể hàn trên vật liệu sắt, inox và vật liệu mỏng cho mối hàn tuyệt đẹp với thời gian hàn không giới hạn, mồi lửa nhạy và hệ thống dẫn nhiệt cực tốt.
+ Công nghệ giảm thiểu tiếng ồn
+ Máy hàn TIG Hồng Ký có trang bị màn hình kỹ thuật số giúp thợ hàng dễ dàng làm việc và theo dõi hoạt động của máy.
+ Máy có thể hoạt động được cả khi điện yếu (180 V)
MÁY HÀN TIG JASIC
+ Sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng ISO về an toàn điện cho người sử dụng.
+ Máy hàn TIG Jasic sử dụng được với nhiều loại chất liệu khác nhau: hàn sắt, inox, hàn cửa, hàn công nghiệp… cho ra mối hàn đẹp.
+ Tích hợp hệ thống làm mát bằng nước.
+ Có thể thực hiện ở mọi tư thế không gian mà không có sự bắn tóe kim loại do kim loại bổ xung nóng chảy ngay trong vũng hàn chứ không tham gia tạo hồ quang.
+ Thích hợp với hàn thép, thép không gỉ, đồng và titan.
+ Thiết kế nhỏ gọn và nhẹ nhàng giúp chúng ta di chuyển một cách dễ dàng và nhanh chóng.
+ Có chế độ bảo vệ chống giật khi làm ở môi trường ẩm ướt., điều chỉnh khi dòng điện quá tải
+ Tự động bù áp khi làm việc trong môi trường không ổn định. Máy thích nghi tốt khi nguồn là máy phát điện hoặc những nơi có nguồn điện
máy hàn TIG Jasic được thiết kế theo công nghệ Inverter nên sản phẩm có khả năng tiết kiệm điện so với máy hàn thông thường, đồng thời được thiết kế êm ái không bị ồn ào như các sản phẩm khác. 
+ Máy hàn TIG Jasic sản xuất trên dây chuyền công nghệ mới của Anh Quốc đem đến độ chính xác khi hàn và tuổi thọ của máy dài lâu.

MÁY HÀN TIG JASIC
+ Máy hàn Tig Jasic tích hợp núm điều chỉnh dòng hàn, thời gian giảm dòng, điều chỉnh thời gian cấp khí, hỗ trợ mồi hồ quang.
+ Mối hàn TIG không bị ngậm sỉ vì trong quá trình hàn không tạo sỉ.
+ Có khả năng tiết kiệm điện đến đến 50% – 60% so với máy hàn truyền thống.
+ Dễ dàng cài đặt, dễ dàng vận hành.
+ Vỏ nhựa ABS chống được nước bắn toé, chống rò điện.
+ Có chế độ tự ngắt khi quá dòng, quá nhiệt giúp đảm bảo độ bền của máy. Máy thích nghi tốt khi nguồn là máy phát điện hoặc những nơi có nguồn điện yếu, không ổn định, giảm rủi ro cháy nổ do nguồn điện.
Thietbithanhphat.vn chuyên cung cấp máy hàn TIG thương hiệu JASIC và máy hàn TIG thương hiệu HỒNG KÝ nhập khẩu với chế độ bảo hành vàng chính hãng, giao hàng nhanh nội thành HCM với giá tốt nhất thị trường. Đến với chúng tôi, quý khách hàng sẽ được hài lòng với sự phục vụ tận tình bởi những dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp nhất.
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THIẾT BỊ THÀNH PHÁT
Địa chỉ: 737/46 Lạc Long Quân, Phường 10, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh
MST: 0313343485
Hotline: 0903.035.085 - 0972.00.41.82
Email: Hotro@thietbithanhphat.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét