Thứ Tư, 13 tháng 7, 2016

Vì sao bạn nên mua 1 chiếc thang chữ A thay vì thang khác?

Thang nhôm chữ A là vật dụng được sử dụng phổ biến trong đời sống hiện đại từ các công việc gia đình như sơn tường, quét mạng nhện, thắp nhang…đến công việc cơ quan, văn phòng hay các công trình lớn. Thang chữ A luôn luôn là 1 dòng thang đắt hàng còn bởi do tính an toàn và tiện dụng. Trong bài viết này, thietbithanhphat.vn xin giới thiệu đến các bạn những ưu điểm của thang nhôm chữ A mà các loại thang khác không có.
Thang nhôm chữ A có thiết kế thông minh, có thể dễ dàng chuyển đổi từ thang cao chữ A sang thang nhôm chữ I và ngược lại, do đó đáp ứng được những yêu cầu công việc khác nhau.
+ Có nút khóa an toàn tiện dụng cho người sử dụng
+ Đặc biệt, bậc thang là những thanh nhôm chắc chắn được thiết kế những đưỡng rãnh trên bề mặt làm tăng độ ma sát, giảm trơn trượt an toàn cho người dùng khi lên thang.
+ Thang nhôm chữ A được thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ. Nếu so sánh với các loại thang thôm khác (như thang nhôm trượt, thang xếp nhôm,...) thì thang nhôm chữ A nhẹ hơn và thuận tiện trong việc di chuyển.

THANG CHỮ A

+ Việc bảo quản thang chữ A khá đơn giản, không tốn không gian và ít gây nguy hiểm cho người sử dụng.
+ Chân thang được bọc đế cao su cao cấp giúp chống trơn trượt khi sử dụng và không làm trầy xước mặt sàn.
+ Thiết kế của Thang nhôm chữ A làm cho nó xứng đáng trở thành 1 dòng thang nhôm có độ an toàn cao nhất trong tất cả các dòng thang nhôm.
+ Nguyên liệu sản xuất thang chữ A là chất liệu cao cấp (hợp kim nhôm) luôn sáng bóng, không bị gỉ sét.
Với việc sở hữu hàng loạt những ưu điểm như trên, thang nhôm chữ A đã và đang được người tiêu dùng đặc biệt ưa chuộng
Công ty TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THIẾT BỊ THÀNH PHÁT là đơn vị cung cấp thang nhôm uy tín nhất thị trường hiện nay. Với giá cả cạnh tranh nhất, chất lượng thang chính hãng. Quý khách có nhu cầu mua thang nhôm (thang nhôm chữ Athang nhôm rút chữ Athang nhôm rútthang nhôm trượtthang nhôm ghếthang nhôm chữ M) sẽ không phải đi đâu xa, nếu cần mua thang, quý khách chỉ cần vào website thietbithanhphat.vn để tìm cho mình 1 chiếc thang nhôm tốt và phù hợp với nhu cầu sử dụng.
Và với rất nhiều thương hiệu như PoongsanNikawaNikitaPalSalvoAdvindeqKenfonExtend&ClimbLittle GiantUnigawa
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THIẾT BỊ THÀNH PHÁT
Địa chỉ: 737/46 Lạc Long Quân, Phường 10, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh
MST: 0313343485
Hotline: 0903.035.085 - 0972.00.41.82
Email: Hotro@thietbithanhphat.vn   

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét