Thứ Ba, 5 tháng 7, 2016

Ưu điểm của thang nhôm mà bạn nên biết

Thang nhôm từ lâu là 1 người bạn không thể thiếu trong công việc hàng ngày không chỉ của những bà nội trợ, nhưng anh thợ sơn, những chú thợ lắp cáp quang Internet...Ngoài thang bằng nhôm thì thang còn làm bằng những chất liệu khác, nhưng thang nhôm vẫn được ưa chuộng hơn cả. Vậy thang nhôm có những ưu điểm gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé
+ Sử dụng bền bỉ với thời gian
Những chiếc thang gỗ đòi hỏi một số tiền nhất định để bảo trì và phải cất giữ thang ở bên trong nhà. Mặt khác một cái thang nhôm có thể lưu trữ bên ngoài mà không có tác động xấu nào. Đây là một tính năng quan trọng của thang nhôm, đặc biệt cho những gia đình có không gian nhỏ. Một chiếc thang làm từ nhôm cũng được một người sử dụng dễ dàng. Đây là một vài tính năng giúp thang nhôm trở thành kim loại phù hợp nhất để làm một chiếc thang.
+ Trọng lượng thang nhôm
Thang nhôm nhẹ hơn nhiều so với thang gỗ hay thang sợi thủy tinh. Sợi thủy tinh là một ví dụ về sự dày đặc của nguyên liệu. Sự dày đặc này làm cho nó trở nên nặng nề. Thang gỗ thì nặng hơn thang nhôm cùng loại và như đã nêu bên trên, thang gỗ thì không được để bên ngoài. Thang gỗ và thang thủy tinh có xu hướng dễ bị nứt, vỡ. Một đặc tính hữu ích nữa của thang nhôm là không cháy. Vì lý do này mà Lính cứu hỏa thường lựa chọn thang nhôm đặc biệt. 

THANG NHÔM

+ Sự tiện ích
Với những tính chất hàng đầu của thang nhôm về tỷ lệ sức mạnh so với trọng lượng vượt trội, làm cho một chiếc thang nhôm dễ dàng di chuyển và cất giữ hơn, nhất là đối với loại thang nhôm rút gọn hoặc thang nhôm gấp, cũng như giá thành sản xuất sẽ rẻ hơn những chiếc thang làm từ những nguyên liệu khác.
Công ty TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THIẾT BỊ THÀNH PHÁT là đơn vị cung cấp thang nhôm uy tín nhất thị trường hiện nay. Với giá cả cạnh tranh nhất, chất lượng thang chính hãng. Quý khách có nhu cầu mua thang nhôm (thang nhôm chữ Athang nhôm rút chữ Athang nhôm rútthang nhôm trượtthang nhôm ghếthang nhôm chữ M) sẽ không phải đi đâu xa, nếu cần mua thang, quý khách chỉ cần vào website thietbithanhphat.vn để tìm cho mình 1 chiếc thang nhôm tốt và phù hợp với nhu cầu sử dụng.
Khi có nhu cầu về thang nhôm, hãy liên hệ với chúng tôi bất cứ khi nào bạn cần để được tư vấn tốt nhất: 
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THIẾT BỊ THÀNH PHÁT
Địa chỉ: 737/46 Lạc Long Quân, Phường 10, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh
MST: 0313343485
Hotline: 0903.035.085 - 0972.00.41.82
Email: Hotro@thietbithanhphat.vn 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét