Thứ Tư, 6 tháng 7, 2016

Những ưu điểm tuyệt vời của thang nhôm

Tại sao trong số rất nhiều các dòng thang được sản xuất từ nhiều chất liệu khác nhau như thang nhôm, thang gỗ... thang nhôm vẫn là loại được bán chạy nhất? Chúng ta sẽ so sánh thang nhôm so với các loại thang bằng chất liệu khác trên thị trường để tìm hiểu lý do nhé:
Thang nhôm nhẹ và gọn hơn rất nhiều
 
Một trong những ưu điểm nổi bật của nó là có trọng lượng nhẹ, có những loại thang nhôm có trọng lượng siêu nhẹ chỉ vài kg như thang nhôm rút giúp bạn di chuyển nó 1 cách dễ dàng.
 
Độ bền của thang nhôm vượt trội hơn những dòng thang chất liệu khác
 
Những chiếc thang làm từ sợi thủy tinh có thể vỡ nếu nó chịu áp lực và tải trọng lớn, đặc biệt loại này rất nặng, còn loại bằng gỗ cũng dễ bị nứt và mục, và không bền theo thời gian nếu để lâu ngoài trời. Còn thang nhôm lại rất bền, chắc, đương nhiên với điều kiện của bạn là loại đạt chất lượng cao. (Tham khảo thang nhôm chất lượng cao
 
THANG NHÔM
 
 
Thang nhôm không bị ảnh hưởng bởi tác động của thời tiết
 
Nếu thang gỗ dễ dàng bị mục nát gây gãy nếu trời mưa hoặc giảm độ bền hay tải trọng trong điều kiện thời tiết nắng nóng, thì thang nhôm hoàn toàn không bị ảnh hưởng gì bởi thời tiết, đặc biệt là các loại thang nhôm chất lượng cao với chất liệu nhôm cao cấp không bị oxy hóa, do đó bạn có thể sử dụng rất lâu bền với thời gian.
 
Thang nhôm không có tính bắt lửa
 
Loại này hay hay loại thang sợi thủy tinh đều không bắt lửa, đây là ưu điểm lớn của nó so với thang gỗ. Trong những trường hợp khi có hỏa hoạn, khi gần các nguồn lửa, thang sẽ không bị bắt lửa. Do đó, thang nhôm là lựa chọn số 1 với những lính cứu hỏa khi phải leo lên các tòa nhà bị cháy, hoặc người bình thường có thể trợ giúp cứu lửa.
 
Chi phí mua thang nhôm thấp hơn
 
Ưu điểm cuối cùng là chi phí. Chi phí mua thang nhôm không cao so với các thang được làm từ chất liệu khác. Do đó, mua 1 chiếc thang nhôm có thể tiết kiệm chi phí rất nhiều đấy nhé.
 
Với đủ ưu điểm vượt trội về mọi mặt, thang nhôm chính là sự lựa chọn tối ưu của người tiêu dùng.
Công ty TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THIẾT BỊ THÀNH PHÁT là đơn vị cung cấp thang nhôm uy tín nhất thị trường hiện nay. Với giá cả cạnh tranh nhất, chất lượng thang chính hãng. Quý khách có nhu cầu mua thang nhôm (thang nhôm chữ Athang nhôm rút chữ Athang nhôm rútthang nhôm trượtthang nhôm ghếthang nhôm chữ M) sẽ không phải đi đâu xa, nếu cần mua thang, quý khách chỉ cần vào website thietbithanhphat.vn để tìm cho mình 1 chiếc thang nhôm tốt và phù hợp với nhu cầu sử dụng.
Khi có nhu cầu về thang nhôm, hãy liên hệ với chúng tôi bất cứ khi nào bạn cần để được tư vấn tốt nhất: 
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THIẾT BỊ THÀNH PHÁT
Địa chỉ: 737/46 Lạc Long Quân, Phường 10, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh
MST: 0313343485
Hotline: 0903.035.085 - 0972.00.41.82
Email: Hotro@thietbithanhphat.vn 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét