Thứ Sáu, 8 tháng 7, 2016

Bạn đã biết công dụng của từng loại thang nhôm chưa?

Mỗi một loại thang có những tính năng phù hợp với những công việc khác nhau . Hãy cùng thietbithanhphat.vn tìm hiểu những công dụng của thang nhôm nhé.
Thang ghếthang nhôm chữ A – 2 loại thang cơ bản nhất sẽ phù hợp với những công việc sửa chữa các vật dụng trên cao trong các hộ gia đình, đặc điểm của thang nhôm chữ A, thang ghế là độ chắc chắn, an toàn cao. Có những dòng thang chữ A còn có thể sử dụng cho cả 2 người và thiết kế nơi đựng dụng cụ, bạn không cần phải vừa làm việc vừa giữ dụng cụ nữa. 

THANG CHỮ A

Thang nhôm rút gọn đơn, thang rút đôi được sử dụng cho những công trình, sửa chữa điện do khả năng rút gọn rất tiện lợi trong việc cất giữ cũng như di chuyển bằng xe máy.
+ Thang gấp nhôm đa năng là một loại thang được ứng dụng rất nhiều trong các công việc của con người từ các công việc của gia đình đến các công trình. Thang gấp có loại gấp 2 đoạn, và gấp 4 đoạn (thang chữ M) có thể gấp thành nhiều thế khác nhau như thành chữ A, thành chữ I, rất được ưa dùng trong những công trình. 
Các loại thang nhôm ngày nay đều có mẫu mã đa dạng, chất liệu siêu bền với thời gian, cũng như độ an toàn được nâng cao rất nhiều như: chân đế chống trơn trượt, bậc thang có khóa an toàn, tiêu chuẩn kỹ thuật từ Châu Âu, cùng với tải trong cao giúp bạn yên tâm hơn khi làm việc trên thang trong thời gian dài
 Công ty TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THIẾT BỊ THÀNH PHÁT là đơn vị cung cấp thang nhôm uy tín nhất thị trường hiện nay. Với giá cả cạnh tranh nhất, chất lượng thang chính hãng. Quý khách có nhu cầu mua thang nhôm (thang nhôm chữ Athang nhôm rút chữ Athang nhôm rútthang nhôm trượtthang nhôm ghếthang nhôm chữ M) sẽ không phải đi đâu xa, nếu cần mua thang, quý khách chỉ cần vào website thietbithanhphat.vn để tìm cho mình 1 chiếc thang nhôm tốt và phù hợp với nhu cầu sử dụng.
Khi có nhu cầu về thang nhôm, hãy liên hệ với chúng tôi bất cứ khi nào bạn cần để được tư vấn tốt nhất: 
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THIẾT BỊ THÀNH PHÁT
Địa chỉ: 737/46 Lạc Long Quân, Phường 10, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh
MST: 0313343485
Hotline: 0903.035.085 - 0972.00.41.82
Email: Hotro@thietbithanhphat.vn 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét