Thứ Sáu, 8 tháng 7, 2016

Hướng dẫn cách chọn mua thang nhôm ghế phù hợp

Là một trong những loại thang với thiết kế tiện dụng và được ứng dụng trong nhiều công việc khác nhau và vô cùng an toàn, thang nhôm ghế luôn 1 dòng thang được ưa chuộng trong tất cả các dòng thang nhôm. Tùy theo thiết kế và nhà sản xuất, bạn có thể chọn cho mình chiếc thang nhôm ghế có từ 2 bậc đến 5 bậc và chất lượng khác nhau, các thương hiệu thang nhôm ghế nhập khẩu chất lượng có thể kể đến như Thang nhôm Pal, thang ghế Hasegawa hoặc thang ghế Kenfon,...
Hướng dẫn chọn thang nhôm ghế 
+ Đầu tiên là tải trọng: Tải trọng thang nhôm phụ thuộc nhiều vào công việc mà bạn muốn sử dụng. Hãy đọc kĩ thông số kĩ thuật của loại thang ghế bạn đang muốn mua để đảm bảo chiếc thang này có thể đáp ứng nhu cầu công việc của bạn.
Ngoài ra, thiết kế thang nhôm ghế thông thường có thể kèm bậc thang bằng gỗ hoặc bằng kim loại khác, đặc biệt với thang nhôm ghế, các bậ thang rất rộng, vì vậy những loại thang nhôm này rất chắc chắn và người cao tuổi, phụ nữ, trẻ em cũng sử dụng khá an toàn. 

THANG NHÔM GHẾ

Chọn chiều cao thang nhôm ghế phụ thuộc vào độ cao khi làm việc: Đầu tiên độ cao mà bạn cần làm việc là bao nhiêu? Đừng ước chừng mà bạn hãy dùng thước đo chính xác để có thể chọn 1 chiếc thang phù hợp tránh mua thang thiếu độ cao lại uổng tiền. Hầu hết các công việc có thể được hoàn thành với thang nhôm ghế 6 bước. 
Lưu ý: Khi lựa chọn thang nhôm ghế không tay vịn, hãy nhớ rằng bạn không bao giờ được đứng trên hai bậc trên cùng của thang, vì nếu bạn đứng ở 2 bậc trên cùng sẽ làm thang dễ mất thăng bằng gây nguy hiểm.  
Khi mua thang nhôm ghế, hãy chắc chắn rằng chân đế thang có cao su chống trượt giúp đảm bảo an toàn cho bạn khi làm việc ở những nơi ẩm thấp. Những chiếc thang có gờ chống trượt trên bậc thang sẽ an toàn và ổn định hơn cho người sử dụng.
Công ty TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THIẾT BỊ THÀNH PHÁT là đơn vị cung cấp cung cấp thang nhôm uy tín nhất thị trường hiện nay. Với giá cả cạnh tranh nhất, chất lượng thang chính hãng. Quý khách có nhu cầu mua thang nhôm (thang nhôm chữ Athang nhôm rút chữ Athang nhôm rútthang nhôm trượtthang nhôm ghếthang nhôm chữ M) sẽ không phải đi đâu xa, nếu cần mua thang, quý khách chỉ cần vào website thietbithanhphat.vn để tìm cho mình 1 chiếc thang nhôm tốt và phù hợp với nhu cầu sử dụng.
Khi có nhu cầu về thang nhôm, hãy liên hệ với chúng tôi bất cứ khi nào bạn cần để được tư vấn tốt nhất: 
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THIẾT BỊ THÀNH PHÁT
Địa chỉ: 737/46 Lạc Long Quân, Phường 10, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh
MST: 0313343485
Hotline: 0903.035.085 - 0972.00.41.82
Email: Hotro@thietbithanhphat.vn 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét