Thứ Ba, 12 tháng 7, 2016

Đặc điểm tạo nên sức hút đặc biệt của thang Nikawa NK-38

Thang nhôm đã không còn là quá xa lạ với các gia đình hiện nay. Vậy làm sao để chọn lựa được một chiếc thang nhôm chất lượng  mà giá cả vẫn phải chăng? Trong bài viết này, thietbithanhphat.vn giới thiệu đến bạn thang nhôm rút NIKAWA NK-38 là một trong những loại thang nhôm luôn trong tình trạng cháy hàng ở công ty chúng tôi. Vậy đâu là đặc điểm tạo nên sức hút đặc biệt cho chiếc thang này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé
Những ưu điểm của thang nhôm rút NIKAWA NK-38
+ Thang nhôm rút NIKAWA NK-38 là sản phẩm được chế tạo trên dây chuyền hiện đại Nhật Bản. Với chất liệu cao cấp, đảm bảo tiêu chuẩn về độ an toàn lẫn hiệu quả sử dụng.
+ Nikawa NK-38 được làm từ hợp kim nhôm cao cấp, độ dày nhôm 1,5mm, ống thang to hơn giúp cho thang rất cứng cáp và chắc chắn.
+ Khác với những chiếc thang theo kiểu truyền thống hiện có trên thị trường. Nikawa NK-38 đáp ứng được nhu cầu của bạn cả về mẫu mã, chức năng, chất lượng sản phẩm mà giá cả lại tốt hơn với giá thị trường.

Thang nhôm rút nikawa NK-38

+ Khi mua thang tại Nikawa, bạn sẽ nhận được một phiếu bảo hành có thời hạn lên tới 18 -24 tháng tuỳ vào sản phẩm thang.
+ Chiếc thang nhôm rút đơn NIKAWA NK-38 được làm từ chất liệu hợp kim nhôm rắn chắc giúp chịu được những va đập trong quá trình di chuyển trong công việc .
+ Bên cạnh đó cũng nhờ chính chất liệu hợp kim nhôm cao cấp này đã giúp chiếc thang có thể chống lại những tác nhân oxi hóa bên ngoài giúp sản phẩm có thể bền lâu cùng với thời gian và luôn đồng hành cùng với người sử dụng lâu nhất trong công việc .
+ Thang rút Nikawa được sản xuất từ nguyên liệu nhôm nguyên chất 100%, thân thang được làm từ hợp kim nhôm cao cấp, chắc chắn có khả năng chịu đựng được thời tiết khắc nghiệt cao đem lại tuổi thọ bền bỉ. Thay vì đầu tư mua nhiều chiếc thang khác, người dùng chỉ cần mua 1 chiếc thang Nikawa có thể sử dụng trong 1 thời gian dài.
+ Bên cạnh đó NIKAWA NK-38 được thiết kế với chiều cao 3,80 m giúp cho chúng ta có thể dễ dàng sử dụng cho đa số các công việc trên cao vì đây là chiều cao trung bình để chúng ta thực hiện các công việc trên cao hiện nay.
+ Khi rút gọn lại chiếc thang nhôm rút đơn này có chiều dài là  0,81 m kết hợp với trọng lượng 11,5 kg rất nhỏ và nhẹ giúp bạn có thể dễ dàng cất dữ trong cốp xe , mang đi trên xe moto….rất thuận tiện mà không tốn diện tích cất dữ thang nhôm rút đơn này cũng như công sức mang theo trong công việc .
+ Bề mặt thang được gia công nhẵn bóng, không bị các chi tiết nứt, gợn trên bề mặt ống thang.
Công dụng:
Thang NIKAWA NK-38 là sản phẩm hữu dụng cho việc thao tác trong nhà và cả ngoài trời như lấy các vật dụng trên cao, sơn tường, vệ sinh kính, sửa chữa bóng đèn...
THÔNG SỐ KỸ THUẬT
Thương hiệu  Nikawa
  Mã sản phẩm  NK-38
  Công nghệ sản xuất  Nhật Bản
  Sản xuất tại  Trung Quốc
  Chiều cao rút gọn / tối đa  0,81 m / 3,80 m
  Kích thước  81 × 50 × 10 cm (Dài × rộng × dày)
  Số bậc  13 bậc
  Trọng lượng  11,5 kg
  Tải trọng  150 kg
  Chất liệu  Hợp kim nhôm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét