Thứ Năm, 7 tháng 7, 2016

Vì sao bạn nên lựa chọn và sử dụng thang nhôm cho công việc?

Thang được làm từ một trong ba vật liệu chính: sợi thủy tinh, gỗ hoặc nhôm. Trong số đó, nhôm là chất liệu thường được dùng hơn cả nhờ vào độ nhẹ và bền của sản phẩm. 
Lý do để chọn thang nhôm?

Nếu nhôm là kim loại được lựa chọn trong nhiều ứng dụng công nghiệp từ các đồ dùng gia đình, dụng cụ nhà bếp cho đến các loại máy móc cũng có 1 phần được chế tạo từ nhôm. Tất nhiên, thép cũng rất tuyệt, nhưng nó quá nặng, rất khó sử dụng và vận chuyển. Gỗ thì không bền với thời gian còn sợi thủy tinh thì lại dễ vỡ và quá nặng. 


Những tính năng tuyệt vời của nhôm

Nhôm không bị hư hỏng dưới tác động của mặt trời - thứ có thể làm khô và nứt gỗ. Nhôm sẽ bị oxi hóa trên bề mặt của nó và có thể biểu hiện qua một số vết lõm nhỏ khi được giữ ở ngoài trời, nhưng không ảnh hưởng đến sự chắc chắn hay tiện ích của nó. Còn nếu bạn mua 1 chiếc thang gỗ, khi để ngoài trời thang sẽ bị nhanh hư hỏng, mục.
 
 
THANG NHÔM
 

Nhôm không bị mất độ bóng hoặc màu sắc khi được sử dụng như một vật liệu xây dựng, vì vậy nó luôn luôn được tin dùng. Khi thang nhôm bị bám bụi, chỉ cần dùng khăn ướt lau nhẹ là chiếc thang lại trở lại sáng bóng như lúc mới mua.
 
Thang nhôm không cháy khi gặp lửa hoặc nhiệt độ cao. Còn với 1 chiếc thang gỗ thì chiếc thang của bạn chắc chắn không còn sử dụng an toàn được nữa nếu gặp qua lửa. Còn thang sợi thủy tinh, mặc dù cũng không cần bảo trì, nhưng dễ bị sứt mẻ và nứt. Ngoài ra, chi phí cũng là điều nên xem xét. Thực tế là trong tất cả các vật liệu, thang làm từ nhôm là ít tốn kém nhất. Các quy trình sản xuất thang sợi thủy tinh và đặc biệt là thang gỗ,chi phí khá cao. Trong khi nhôm có thể được rèn hoặc đúc trong các quá trình sản xuất tự động hóa cao, gỗ cần phải được làm thủ công bằng tay hoặc bằng máy. 
Công ty TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THIẾT BỊ THÀNH PHÁT là đơn vị cung cấp thang nhôm uy tín nhất thị trường hiện nay. Với giá cả cạnh tranh nhất, chất lượng thang chính hãng. Quý khách có nhu cầu mua thang nhôm (thang nhôm chữ Athang nhôm rút chữ Athang nhôm rútthang nhôm trượtthang nhôm ghếthang nhôm chữ M) sẽ không phải đi đâu xa, nếu cần mua thang, quý khách chỉ cần vào website thietbithanhphat.vn để tìm cho mình 1 chiếc thang nhôm tốt và phù hợp với nhu cầu sử dụng.
Khi có nhu cầu về thang nhôm, hãy liên hệ với chúng tôi bất cứ khi nào bạn cần để được tư vấn tốt nhất: 
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THIẾT BỊ THÀNH PHÁT
Địa chỉ: 737/46 Lạc Long Quân, Phường 10, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh
MST: 0313343485
Hotline: 0903.035.085 - 0972.00.41.82
Email: Hotro@thietbithanhphat.vn 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét