Chủ Nhật, 10 tháng 7, 2016

Vì sao bạn nên có 1 chiếc thang rút gọn chữ A?

Nhà bạn đã có thang nhôm rút gọn chữ A chưa? Nếu chưa hãy đọc bài viết này:
+ Với thang nhôm rút chữ A có thể dễ dàng gấp lại hoặc rút ra dễ dàng, nó không còn chiếm nhiều diện tích khi cất giữ như những chiếc thang gỗ cồng kềnh. Đặc biệt chiều cao chữ I lên đến 5 mét mà chiều cao khi rút gọn lại chưa đến 1 mét, giúp bạn cất giữ dễ dàng. 
+ Ngoài thang nhôm gấp là loại thang có thể chuyển đổi sang các hình dạng khác nhau phục vụ cho nhiều mục đích sử dụng, thang nhôm rút chữ A cũng có thể dễ dàng chuyển đổi từ chữ A sang chữ I và ngược lại.

THANG RÚT CHỮ A

+ Thang nhôm rút chữ A này có các nấc khóa tự động đảm bảo sự an toàn cho bạn. Chân thang luôn được bọc đế cao su cao cấp chống trơn trượt khi sử dụng và mặt sàn nhà bạn cũng không bị trầy xước.
+ Thang nhôm rút gọn chữ A do đặc tính chắc chắn, an toàn nên được sử dụng trong rất nhiều công việc từ các hộ gia đình cho đến văn phòng và nhà xưởng như sơn sửa, lau chùi nhà cửa phía trên cao, sửa nhà, leo trèo trên cao… Ngoài ra, chiếc thang nhôm còn được sử dụng trong các ngành bưu điện, điện lực, truyền hình cáp,…
Công ty TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THIẾT BỊ THÀNH PHÁT là đơn vị cung cấp thang nhôm uy tín nhất thị trường hiện nay. Với giá cả cạnh tranh nhất, chất lượng thang chính hãng. Quý khách có nhu cầu mua thang nhôm (thang nhôm chữ Athang nhôm rút chữ Athang nhôm rútthang nhôm trượtthang nhôm ghếthang nhôm chữ M) sẽ không phải đi đâu xa, nếu cần mua thang, quý khách chỉ cần vào website thietbithanhphat.vn để tìm cho mình 1 chiếc thang nhôm tốt và phù hợp với nhu cầu sử dụng.
Khi có nhu cầu về thang nhôm, hãy liên hệ với chúng tôi bất cứ khi nào bạn cần để được tư vấn tốt nhất: 
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THIẾT BỊ THÀNH PHÁT
Địa chỉ: 737/46 Lạc Long Quân, Phường 10, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh
MST: 0313343485
Hotline: 0903.035.085 - 0972.00.41.82
Email: Hotro@thietbithanhphat.vn 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét