Thứ Ba, 12 tháng 7, 2016

Công nghệ vượt bậc của thang nhôm ngày nay

Nếu như trước đây việc sở hữu 1 chiếc thang bằng tre, gỗ hay sắt là mơ ước của nhiều người có điều kiện thì ngày nay, với sự tiến bộ vượt bậc trong công nghệ, người ta không còn muốn dùng những chiếc thang sắt nặng nề hay thang gỗ dễ mục nát trong điều kiện khắc nghiệt ngoài trời mà thay vào đó là những chiếc thang nhôm hiện đại, đẹp mắt, gọn nhẹ, giá tốt và quan trọng là vô cùng an toàn.

THANG NHÔM
ĐẶC ĐIỂM THANG NHÔM SO VỚI THANG CHẤT LIỆU KHÁC:
+ Thang nhôm nhẹ hơn rất nhiều so với thang gỗ, sắt, hay sợi thủy tinh; vì thế thang nhôm là một lựa chọn hàng đầu khi đòi hỏi phải di chuyển nhiều.
+ Thang nhôm ngày nay có thiết kế nhỏ, gọn và nhẹ đặc biệt là thang rút đơn và rút đôi chữ A 
+ Với chất liệu nhôm cao cấp, thang nhôm không bị ăn mòn hóa học, có thể để ngoài trời mà không lo bị vỡ, nứt hay mục vữa như thang gỗ 
GIỚI THIỆU 1 SỐ HÃNG THANG NHÔM UY TÍN CHẤT LƯỢNG HIỆN NAY
Nhữn dòng thang nhôm của các hãng nổi tiếng hiện nay phải kể đến Nikawa, Salvo, Pal….tất cả các dòng thang này đều là thang nhập khẩu từ các quốc gia có nền kĩ thuật tiên tiến như Hàn quốc, Nhật, Mỹ…hơn nữa từng sản phẩm đều đã được kiểm định và đạt các tiêu chuẩn an toàn chất lượng.
Công ty TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THIẾT BỊ THÀNH PHÁT là đơn vị cung cấp thang nhôm uy tín nhất thị trường hiện nay. Với giá cả cạnh tranh nhất, chất lượng thang chính hãng. Quý khách có nhu cầu mua thang nhôm (thang nhôm chữ Athang nhôm rút chữ Athang nhôm rútthang nhôm trượtthang nhôm ghếthang nhôm chữ M) sẽ không phải đi đâu xa, nếu cần mua thang, quý khách chỉ cần vào website thietbithanhphat.vn để tìm cho mình 1 chiếc thang nhôm tốt và phù hợp với nhu cầu sử dụng.
Và với rất nhiều thương hiệu như PoongsanNikawaNikitaPalSalvoAdvindeqKenfonExtend&ClimbLittle GiantUnigawa
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THIẾT BỊ THÀNH PHÁT
Địa chỉ: 737/46 Lạc Long Quân, Phường 10, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh
MST: 0313343485
Hotline: 0903.035.085 - 0972.00.41.82
Email: Hotro@thietbithanhphat.vn   

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét