Thứ Ba, 12 tháng 7, 2016

Vì sao thang nhôm Nikita KN R49 luôn cháy hàng?

Nikita là thương hiệu thang nhôm đến từ Nhật Bản đạt tiêu chuẩn hàng đầu quốc tế EN131, được giám định bởi Tổ chức Chứng nhận và Giám định sản phẩm quốc tế SGS. Thang nhôm Nikita không chỉ bền bỉ với thời gian mà còn đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng. Sản phẩm chủ lực của Nikita là: 

Thang nhôm ghế
Thang nhôm rút
Thang nhôm chữ A
Trong 1 thời gian dài, có 1 chiếc thang mang thương hiệu Nikita - thang nhôm Nikita KN-R49 -  luôn luôn đắt hàng, chúng tôi phải nhập hàng liên tục mà cũng không đủ bán. Vậy bạn có biết vì sao thang này được ưa chuộng đến vậy không? 

Thang nhôm rút Nikita KN-R49 (4,9m)

Đặc điểm thang nhôm Nikita KN-R49
Thang nhôm rút Nikita KN-R49 (4,9m) là dòng thang nhôm rút gọn được thiết kế theo công nghệ nhật bản với độ cao tối đa 4,9m đặc biệt để phù hợp với nhiều điều kiện làm việc khác nhau. 
Điểm nổi bật của thang nhôm Nikita KN-R49 là sản phẩm có thể dùng như thang chữ A và chữ I, thích hợp cho các bạn làm việc ở nhiều địa hình khác nhau. 
+ Chốt khóa an toàn và chắc chắn tạo cho bạn sử dụng an tâm khi khi vận hành thang, chân thang nhôm được bọc lớp nhựa chống trơn trượt 
+ Có đế lót chống trượt bảo vệ an toàn cho người sử dụng. Với tải trọng lên đến 150 kg theo tiêu chuẩn an toàn của châu Âu giúp người sử dụng thoải mái hơn. 
+ Thang có kích thước nhỏ, tiết kiệm diện tích và thời gian làm việc. 
+ Chất liệu: thiết kế từ nhôm chắc chắn, không gỉ sét, bề ngoài sáng bóng và rất lâu bền với thời gian


Thông số kỹ thuật
Hãng sản xuất
Nikita
Xuất xứ
Trung Quốc
Trọng lượng thang nhôm
14,3 kg
Khoảng cách giữa các bậc thang nhôm
30 cm
Số bậc thang nhôm
14 bậc
Chiều cao thang nhôm gấp gọn
0,98 m
Chiều dài thang nhôm tối đa
4,9 m
Tải trọng tối đa
150 kg
Tiêu chuẩn an toàn
EN-131
Bảo hành sản phẩm
12 tháng

Công ty TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THIẾT BỊ THÀNH PHÁT là đơn vị cung cấp thang nhôm uy tín nhất thị trường hiện nay. Với giá cả cạnh tranh nhất, chất lượng thang chính hãng. Quý khách có nhu cầu mua thang nhôm (thang nhôm chữ Athang nhôm rút chữ Athang nhôm rútthang nhôm trượtthang nhôm ghếthang nhôm chữ M) sẽ không phải đi đâu xa, nếu cần mua thang, quý khách chỉ cần vào website thietbithanhphat.vn để tìm cho mình 1 chiếc thang nhôm tốt và phù hợp với nhu cầu sử dụng.
Và với rất nhiều thương hiệu như PoongsanNikawaNikitaPalSalvoAdvindeqKenfonExtend&ClimbLittle GiantUnigawa
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THIẾT BỊ THÀNH PHÁT
Địa chỉ: 737/46 Lạc Long Quân, Phường 10, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh
MST: 0313343485
Hotline: 0903.035.085 - 0972.00.41.82
Email: Hotro@thietbithanhphat.vn  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét