Thứ Ba, 5 tháng 7, 2016

Mua thang nhôm nào chất lượng lại an toàn?

Với nhu cầu mua thang nhôm nhập khẩu cao cấp cho gia đình & doanh nghiệp, khách hàng thường tìm kiếm những dòng thang giá tốt, bền đẹp, linh hoạt, an toàn trong sử dụng và quan trọng nhất là thiết kế đạt chuẩn. 
 
Vậy hãng thang nhôm nhập khẩu nào nào đáp ứng những tiêu chí trên? Hãy cùng tìm hiểu nhé.
 
Để so sánh chất lượng trước tiên, bạn cần biết các thương hiệu thang nhôm nhập khẩu uy tín nhất tại Việt Nam. Cụ thể như sau:
  •     Thang nhôm Hasegawa - Nhật bản
  •     Thang nhôm PAL - Đài Loan
  •     Thang nhôm rút Salvo
  •     Thang nhôm Little Giant - Mỹ
  •     Thang nhôm Poongsan - Hàn Quốc
  •     Thang nhôm Nikawa - Nhật Bản 
+ Thang nhôm Hasegawa là dòng thang nhôm cao cấp sản xuất trên dây chuyền hiện đại của Nhật Bản. Thiết kế đơn giản, mẫu mã đa dạng dễ dàng lựa chọn cho gia đình, thư viện, cửa hàng nhỏ lẻ hoặc thư viện. Thang nhôm Hasegawa có giá không quá cao nên rất hợp với túi tiền người tiêu dùng Việt. 
 
+ Thang nhôm PAL Đài Loan là dòng thang rất đa dạng, nhiều thiết kế độc đáo và chắc chắn. Loại thang này thường được sử dụng trong những công việc đòi hỏi chiều cao mà nhiều người cùng làm một lúc do tải trọng lên đến hơn 120kg. Chính vì tính linh động nên thang được sử dụng nhiều trong thi công các công trình ngoài trời, thang giàn giáo hoặc sử dụng trong các cửa hàng siêu thị cần trưng bày đồ trên cao. 
 
+ Thang nhôm rút Little Giant đến từ Mỹ được sản xuất bằng một loại hợp kim nhôm đặc biệt, siêu nhẹ, siêu bền, dễ dàng di chuyển bằng 2 bánh xe được lắp gọn nhẹ ở hai chân thang. Bề mặt thang được phủ một lớp hợp kim siêu cứng được sử dụng trong các ngành hàng không vũ trụ Nasa chống lại sự ăn mòn của thời tiết, tăng cường thêm độ cứng và độ bền với thời gian. Các dòng thang này rất đa năng, có thể sử dụng được nhiều địa hình phức tạp khác nhau như trên các bậc thang, nhà có mái vòm, địa hình đồi núi,... 
 
+Thang nhôm thương hiệu Poongsan có trọng lượng nhẹ nhàng, chắc chắn và an toàn, chất liệu 100% hợp kim nhôm cao cấp. Dạng chữ "A" và chữ "I" dựng đứng đều tăng lên hạ xuống 1~6 bậc, sử dụng được trong mọi trường hợp. Xếp lại rất thuận tiện cho việc đi làm xa.
 
 
THANG NHÔM POONGSAN
 
+ Thang nhôm Salvo được đánh giá là dòng thang có nhiều thiết kế đẹp mắt, thân thiện với mọi gia đình (vd như thang nhôm ghế). Đây cũng là dòng thang cung cấp cho người mua hàng những chiếc thang chữ I cao, thang rút với chiều cao lên đến 8m (an toàn và chắc chắn đa năng hữu dụng nhất mà bạn có thể tìm thấy) . Với chiều cao lý tưởng khi kéo dài, chiếc thang nhô, Salvo sẽ là trợ thủ đắc lực cho bạn xử lý mọi việc ở trên cao một cách dễ dàng. Với chiều cao không quá lớn khi rút gọn, Salvor rất dể dàng cho bạn cất giữ và vận chuyển mà không một chiếc thang nào khác có thể đáp ứng được.
 
Trên đây là đặc điểm của 1 số loại thang bán chạy ở công ty chúng tôi. Nếu muốn nghiên cứu về các thương hiệu khác, vui lòng xem chuyên mục thang nhôm
 
Công ty TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THIẾT BỊ THÀNH PHÁT là đơn vị cung cấp thang nhôm uy tín nhất thị trường hiện nay. Với giá cả cạnh tranh nhất, chất lượng thang chính hãng. Quý khách có nhu cầu mua thang nhôm (thang nhôm chữ Athang nhôm rút chữ Athang nhôm rútthang nhôm trượtthang nhôm ghếthang nhôm chữ M) sẽ không phải đi đâu xa, nếu cần mua thang, quý khách chỉ cần vào website thietbithanhphat.vn để tìm cho mình 1 chiếc thang nhôm tốt và phù hợp với nhu cầu sử dụng.
Khi có nhu cầu về thang nhôm, hãy liên hệ với chúng tôi bất cứ khi nào bạn cần để được tư vấn tốt nhất: 
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THIẾT BỊ THÀNH PHÁT
Địa chỉ: 737/46 Lạc Long Quân, Phường 10, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh
MST: 0313343485
Hotline: 0903.035.085 - 0972.00.41.82
Email: Hotro@thietbithanhphat.vn 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét