Thứ Năm, 7 tháng 7, 2016

Những điều cần biết về thang nhôm

Thang có rất nhiều nguyên liệu tạo thành nhưng thang nhôm được ưa chuộng hơn cả do tính tiện dụng, bền bì và giá hợp lý. Ngoài ra, các thang nhôm có thể được mang đi bất cứ nơi nào bởi vì nó không quá nặng, riêng 1 số loại như thang nhôm rút gọn có thể xếp lại thuận tiện cho việc lưu trữ cũng như rất gọn không gây nguy hiểm khi di chuyển bằng xe máy. Chất liệu bằng nhôm là nguyên liệu lý tưởng đế chống lại việc bị ăn mòn theo thời gian.
1. VÌ SAO THANG NHÔM ĐƯỢC SỬ DỤNG RỘNG RÃI TRONG CÁC NGÀNH CÔNG NGHIỆP?

Thang nhôm là người bạn đồng hành đáng tin cậy của những công nhân công trình điện. Có những loại thang nhôm có bánh xe để bạn có thể vận chuyển nó dễ dàng từ nơi này đến nơi khác trong nhà xưởng công nghiệp. Các thang công nghiệp có sẵn với các kích cỡ và độ cao khác nhau và do đó bạn có thể lựa chọn theo yêu cầu của ngành công nghiệp của bạn. Ngoài ra bạn còn có thể lựa chọn được nhiều thương hiệu thang nhôm nhập khẩu với giá thành tùy vào kinh phí của bạn.
 
SỬ DỤNG THANG NHÔM
 
 
2. THANG NHÔM CÓ MẤY LOẠI?
 
Có rất nhiều loại khác nhau của thang nhôm có sẵn trong thị trường như thang nhôm chữ Athang rútthang nhôm trượt,....được sử dụng cho các mục đích khác nhau trong các ngành công nghiệp. Tùy vào nhu cầu công việc mà hãy lựa chọn 1 chiếc thang nhôm thích hợp.
 
Trong một số mô hình thang nhôm công nghiệp, có bánh xe ở phía dưới và một tay cầm để đẩy và kéo, do đó bạn có thể di chuyển thang nhôm dễ dàng. Ngoài ra còn có một bệ sàn trong nhiều mô hình trong thang nhôm để các nhân viên có thể ngồi trên cao và thực hiện nhiệm vụ của mình.
 
3. LÀM SAO ĐỂ LỰA CHỌN MỘT CHIẾC THANG NHÔM TỐT VÀ PHÙ HỢP?
 
Mặc dù thang nhôm rất linh hoạt, bền và nhẹ, có vài điều bạn cần phải lưu ý trước khi mua chúng cho công việc của bạn:
 
+ Kiểm tra tất cả các tính năng của thang trước khi mua hàng bởi vì nó là vấn đề về sự an toàn của người lao động, nên xem thêm tải trọng của thang có phù hợp với nhu cầu công việc hay không?
+  Thang có sử dụng được cho 2 người như công việc đòi hỏi hay không?
+ Có giấy bảo hành chính hãng hay không?
+ Kiểm tra đai, độ sáng bóng, chân đế, các khóa an toàn
+ Luôn luôn xem qua các thông số kỹ thuật kèm theo các thang nhôm để xem nó có phù hợp với nhu cầu hay không.
 
Công ty TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THIẾT BỊ THÀNH PHÁT là đơn vị cung cấp thang nhôm uy tín nhất thị trường hiện nay. Với giá cả cạnh tranh nhất, chất lượng thang chính hãng. Quý khách có nhu cầu mua thang nhôm (thang nhôm chữ Athang nhôm rút chữ Athang nhôm rútthang nhôm trượtthang nhôm ghếthang nhôm chữ M) sẽ không phải đi đâu xa, nếu cần mua thang, quý khách chỉ cần vào website thietbithanhphat.vn để tìm cho mình 1 chiếc thang nhôm tốt và phù hợp với nhu cầu sử dụng.
Khi có nhu cầu về thang nhôm, hãy liên hệ với chúng tôi bất cứ khi nào bạn cần để được tư vấn tốt nhất: 
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THIẾT BỊ THÀNH PHÁT
Địa chỉ: 737/46 Lạc Long Quân, Phường 10, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh
MST: 0313343485
Hotline: 0903.035.085 - 0972.00.41.82
Email: Hotro@thietbithanhphat.vn  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét