Thứ Tư, 6 tháng 7, 2016

Cách chọn thang giá rẻ chất lượng tốt

Nhu cầu mua thang nhôm giá rẻ hiện nay đang rất cao. Tuy nhiên, sự an toàn của bạn phụ thuộc nhiều vào chất liệu và thiết kế cũng như chất lượng của một chiếc thang. Một chiếc thang rẻ đồng nghĩa với nguyên liệu rẻ, độ bền và công suất tải thấp. Không có gì đáng sợ hơn việc đứng trên một chiếc thang yếu và lung lay hoặc bạn cũng chẳng rõ nguồn gốc chiếc thang này từ đâu. Vì vậy, bạn không nên quá chú trọng vào việc tìm thang nhôm giá rẻ nhất mà người biết tính toán sẽ tìm thang tốt với mức giá phù hợp nhất.
Chúng tôi xin chia sẻ bí quyết chọn thang nhôm phù hợp với công việc và túi tiền:
Chọn thương hiệu thang
Thương hiệu là một vấn đề khá quan trọng khi chọn mua thang nhôm hay bất cứ thứ gì. Thương hiệu nổi tiếng được nhiều người sử dụng đồng nghĩa với chất lượng  và sự tiện dụng của nó.
 
Trên thị trường Việt Nam có rất nhiều thương hiệu thang được ưa chuộng như POONGSANADVINDEQNIKAWANIKITA... là các thương hiệu thang nhôm cao cấp nổi tiếng với các dòng thang nhôm ghế, thang nhôm rút, thang nhôm trượt… 
 
 
THANG NHÔM NIKITA
 
Nếu bạn cảm thấy những thương hiệu giá hơi cao thì còn có những thương hiệu bình dân hơn như PAL, TUNGSHING, HASEGAWA là sự lựa chọn khá hoàn hảo cho bạn, vì các sản phẩm của các hãng này tương đối tốt, mức giá rẻ – phù hợp với hầu hết túi tiền của người tiêu dùng Việt Nam.
 
Chọn thời điểm mua thang nhôm rẻ nhất
 
Không như các mặt hàng khác, thang nhôm là mặt hàng ít bị dao động giá. Tuy nhiên, thang nhôm là vật dụng được dùng nhiều cho công việc như: lắp đặt sửa chữa điều hòa, xây dựng, thi công nội thất, thu hoạch hoa quả… Vì vậy mà sức mua cũng có phần mạnh hơn vào mùa nóng như mùa hè. Thời điểm giá ổn định nhất có lẽ là mùa thu do đó nếu bạn chọn mua thang nhôm vào những đợt này thì sẽ mua được với giá rẻ nhất.
 
Bạn cũng có thể chọn những nhà phân phối lớn với giá rẻ hơn thị trường chung. Do họ nhập hàng số lượng lớn nên sẽ có giá bán ra tốt hơn cho bạn.
 
Ngoài ra, các đợt cuối năm, giáp tết, giáng sinh khi các cửa hàng muốn thanh lí hết hàng tồn kho nên thường bán thang ra với mức giá khá rẻ, do đó, nếu bạn mua thang nhôm trong đợt này sẽ cũng rẻ hơn. 
 
Công ty TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THIẾT BỊ THÀNH PHÁT là đơn vị cung cấp thang nhôm uy tín nhất thị trường hiện nay. Với giá cả cạnh tranh nhất, chất lượng thang chính hãng. Quý khách có nhu cầu mua thang nhôm (thang nhôm chữ Athang nhôm rút chữ Athang nhôm rútthang nhôm trượtthang nhôm ghếthang nhôm chữ M) sẽ không phải đi đâu xa, nếu cần mua thang, quý khách chỉ cần vào website thietbithanhphat.vn để tìm cho mình 1 chiếc thang nhôm tốt và phù hợp với nhu cầu sử dụng.
Khi có nhu cầu về thang nhôm, hãy liên hệ với chúng tôi bất cứ khi nào bạn cần để được tư vấn tốt nhất: 
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THIẾT BỊ THÀNH PHÁT
Địa chỉ: 737/46 Lạc Long Quân, Phường 10, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh
MST: 0313343485
Hotline: 0903.035.085 - 0972.00.41.82
Email: Hotro@thietbithanhphat.vn  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét