Thứ Ba, 12 tháng 7, 2016

Điều gì sẽ thuyết phục bạn mua thang nhôm rút gọn Nikawa?

Thang nhôm rút gọn với đặc điểm là gọn nhẹ, an toàn, độ bền cao đang dần thay thế cho những loại thang tre, thang gỗ cồng kềnh, lạc hậu. Một trong những hãng sản xuất thang nhôm rút gọn được tin dùng hiện nay là thương hiệu Nikawa công nghệ Nhật Bản.
Vậy điều gì khiến dòng thang này đang được người tiêu dùng ưu ái như vậy? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé ​
Về chất lượng:
Khi mua 1 sản phẩm nào, người tiêu dùng thông minh luôn muốn lựa chọn 1 sản phẩm với chất lượng, vì chất lượng luôn tỉ lệ thuận với thời gian sử dụng sản phẩm và sự an toàn cho người sử dụng. Thang nhôm Nikawa được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản sử dụng chất liệu hợp kim nhôm có độ cứng và độ bền cao. Giảm thiểu tối đa trọng lượng thang nhưng vẫn đảm bảo sự chắc chắn và an toàn.

THANG NIKAWA


Ngoài ra, Nikawa sẽ làm bạn hài lòng với từng chi tiết sắc sảo và tiện dụng như bậc thang, thành bám, khóa an toàn, đến từng chi tiết nhỏ như đinh ốc, chân phụ, phụ kiện… Tất cả đều được sản xuất trên dây chuyền công nghiệp đảm bảo độ chính xác tuyệt đối. 
Về thiết kế
+ Nikawa có nhiều dòng thang nhôm vừa chuyên nghiệp vừa có thiết kế bắt mắt. 
+ Ngoài ra, thiết kế với bố cục thông minh tạo nên sự vững chắc cho tất cả các dòng thang của Nikawa.
+ Với các loại thang rút, bạn có thể kéo dài ra đến 5-6 mét tùy loại thang và chiều dài khi xếp vào cũng rất ấn tượng: chưa đến 1 mét! Điều này giúp bạn dễ dàng cất giữ cũng như di chuyển.
Về độ bền:
Thang nhôm thương hiệu Nikawa có tuổi thọ cao gấp 3 lần những loại thang thông thường khác. So với việc phải thường xuyên thay mới chiếc thang bị hỏng và mang lại nhiều nguy cơ gây tổn hại đến bạn và những người xung quanh, thì Nikawa có thể giúp bạn tiết kiệm rất nhiều tiền bạc, thời gian và hơn hết giúp bạn hoàn toàn yên tâm với công việc của mình khi dùng thang.
Công ty TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THIẾT BỊ THÀNH PHÁT là đơn vị cung cấp thang nhôm uy tín nhất thị trường hiện nay. Với giá cả cạnh tranh nhất, chất lượng thang chính hãng. Quý khách có nhu cầu mua thang nhôm (thang nhôm chữ Athang nhôm rút chữ Athang nhôm rútthang nhôm trượtthang nhôm ghếthang nhôm chữ M) sẽ không phải đi đâu xa, nếu cần mua thang, quý khách chỉ cần vào website thietbithanhphat.vn để tìm cho mình 1 chiếc thang nhôm tốt và phù hợp với nhu cầu sử dụng.
Và với rất nhiều thương hiệu như PoongsanNikawaNikitaPalSalvoAdvindeqKenfonExtend&ClimbLittle GiantUnigawa
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THIẾT BỊ THÀNH PHÁT
Địa chỉ: 737/46 Lạc Long Quân, Phường 10, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh
MST: 0313343485
Hotline: 0903.035.085 - 0972.00.41.82
Email: Hotro@thietbithanhphat.vn   

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét