Thứ Ba, 12 tháng 7, 2016

Thang nhôm rút chữ A Nikawa chính hãng

Khi chọn mua thang nhôm, rất nhiều bạn băn khoăn không biết nên chọn thang của hãng nào. Thực tế thì không có câu trả lời chính xác cho câu hỏi này bởi mỗi dòng thang nhôm sẽ có những lợi thế và ưu điểm riêng mà không phải dòng thang nhôm còn lại nào cũng có, bạn cũng nên tùy thuộc vào tính chất công việc mà chọn loại thang nhôm phù hợp. Bạn nên liên hệ với nhà phân phối thang nhôm chuyên nghiệp để họ tư vấn cho bạn được tốt nhất. Ngoài ra, trong bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn những đặc điểm của thang nhôm rút Nikawa để các bạn tiện tham khảo.
+ Được gọi là “thang đa năng” bởi vì thang nhôm Nikawa vừa có thể sử dụng như một chiếc thang chữ A vừa có thể là thang chữ I kéo dài tùy thuộc vào công việc cũng như địa hình làm việc.
+ Nikawa là thương hiệu thang nhôm đến từ Nhật Bản đạt tiêu chuẩn hàng đầu quốc tế EN131, được giám định bởi Tổ Chức Chứng Nhận và Giám Định sản phẩm Quốc tế SGS.

THANG NHÔM RÚT CHỮ A NIKAWA

+ Thang rút Nikawa được sản xuất từ nguyên liệu nhôm nguyên chất 100%, thân thang được làm từ hợp kim nhôm cao cấp, chắc chắn có khả năng chịu đựng được thời tiết khắc nghiệt cao đem lại tuổi thọ bền bỉ. Thay vì đầu tư mua nhiều chiếc thang khác, người dùng chỉ cần mua 1 chiếc thang Nikawa có thể sử dụng trong 1 thời gian dài.
+ Các sản phẩm của Nikawa đều đạt tiêu chuẩn khắt khe của liên minh Châu Âu, không chỉ có được chất lượng vô cùng tốt mà còn có giá thành rất phải chăng.
+ Thang nhôm Nikawa được làm từ hợp kim nhôm cao cấp, độ dày nhôm 1,5mm, ống thang to hơn giúp cho thang rất cứng cáp và chắc chắn.
+ Thang nhôm Nikawa có rất nhiều chức năng như làm thang rút gọn với chiều dài khi rút chỉ còn 0,7-0,8m, chức năng để chữ A chắc chắc kèm theo nhiều chế độ như khóa tự động,rút thẳng dài chữ I …Đây là một sản phẩm rất phù hợp cho các gia đình và công ty vừa và nhỏ.
+ Khi mua thang tại Nikawa, bạn sẽ nhận được một phiếu bảo hành có thời hạn lên tới 18 -24 tháng tuỳ vào sản phẩm thang.
Công ty TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THIẾT BỊ THÀNH PHÁT là đơn vị cung cấp thang nhôm uy tín nhất thị trường hiện nay. Với giá cả cạnh tranh nhất, chất lượng thang chính hãng. Quý khách có nhu cầu mua thang nhôm (thang nhôm chữ Athang nhôm rút chữ Athang nhôm rútthang nhôm trượtthang nhôm ghếthang nhôm chữ M) sẽ không phải đi đâu xa, nếu cần mua thang, quý khách chỉ cần vào website thietbithanhphat.vn để tìm cho mình 1 chiếc thang nhôm tốt và phù hợp với nhu cầu sử dụng.
Khi có nhu cầu về thang nhôm, hãy liên hệ với chúng tôi bất cứ khi nào bạn cần để được tư vấn tốt nhất: 
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THIẾT BỊ THÀNH PHÁT
Địa chỉ: 737/46 Lạc Long Quân, Phường 10, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh
MST: 0313343485
Hotline: 0903.035.085 - 0972.00.41.82
Email: Hotro@thietbithanhphat.vn 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét