Thứ Tư, 13 tháng 7, 2016

Nên lựa chọn thang nhôm rút gọn của hãng nào?

Thang nhôm rút gọn là 1 trong những loại thang được nhiều người ưa chuộng và sử dụng. Với tính năng kéo dài theo kích thước phù hợp chiều dài khi rút gọn chưa đến 1 mét giúp cho việc cất giữ và di chuyển thuận lợi ngay cả bằng xe máy.  Trong thời gian gần đây rất nhiều loại thang nhôm rút gọn được được nhập khẩu và xuất hiện tại thị trường Việt Nam, với xuất xứ đa dạng từ Nhật, Hàn, Mỹ…Việc phải lựa chọn được 1 chiếc thang ưng ý là một điều hết sức khó khăn đối với người tiêu dùng giữa muôn vàn sản phẩm với kiểu dáng bắt mắt và tính năng ưu việt. Bài viết này sau đây chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn một số thương hiệu thang nước ngoài đang được nhập khẩu và bán chạy tại Việt Nam. 
Thang nhôm Poongsan
Thang poongsan là một loại thang được sản xuất có nguồn gốc từ Hàn Quốc. Thương hiệu Poongsan rất nổi tiếng với dòng thang chữ  với những model luôn làm mưa làm gió như PS-44, PS-45, PS-46… Thang nhôm Poongsan rất phù hợp với các công trình,các khu công nghiệp bởi tính bền ,độ an toàn và chiều cao vượt trội. 

POONGSAN PS 45

Thang nhôm Nikawa
Thang nhôm Nikawa được sản xuất với công nghệ tiên tiến nhất đến từ Nhật Bản. Đây có thể coi là một thương hiệu đang gần như chiếm lĩnh được cảm tình từ gia đình và các công ty vừa và nhỏ. Thang rút Nikawa có chiều cao maximum lên đến 10 mét nhưng có thể rút lại chỉ còn độ dài từ 0,7- 0,8m rất tiện lợi với những môi trường, khu vực diện tích nhỏ hẹp.

THANG RÚT NIKAWA

Thang nhôm Little Giant
Little Giant là thương hiệu thang lừng danh khắp thế giới, đạt danh hiệu thang nhôm số 1 tại thị trường châu Âu và Mỹ trong nhiều năm qua. Thang nhôm Little Giant cho phép bạn tháo lắp, kéo rút để thu gọn thang nhôm tối đa một cách nhanh chóng và cực kỳ dễ dàng khi đó bạn có thể cất giữ thang ở mọi nơi cho đến khi bạn cần sử dụng. Với chiều cao lý tưởng có thể kéo dài tới hơn 7m thang nhôm Little Giant sẽ chinh phục được những vị trí khó nhất mà các loại thang khác không thể làm được, rất phù hợp với những người thích chinh phục độ cao, leo trèo...Ngoài ra, thang nhôm Little Giant còn dễ dàng di chuyển bằng 2 bánh xe được lắp gọn nhẹ ở hai chân thang.
 
THANG RÚT LITTLE GIANT

Công ty TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THIẾT BỊ THÀNH PHÁT là đơn vị cung cấp thang nhôm uy tín nhất thị trường hiện nay. Với giá cả cạnh tranh nhất, chất lượng thang chính hãng. Quý khách có nhu cầu mua thang nhôm (thang nhôm chữ Athang nhôm rút chữ Athang nhôm rútthang nhôm trượtthang nhôm ghếthang nhôm chữ M) sẽ không phải đi đâu xa, nếu cần mua thang, quý khách chỉ cần vào website thietbithanhphat.vn để tìm cho mình 1 chiếc thang nhôm tốt và phù hợp với nhu cầu sử dụng.
Và với rất nhiều thương hiệu như PoongsanNikawaNikitaPalSalvoAdvindeqKenfonExtend&ClimbLittle GiantUnigawa
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THIẾT BỊ THÀNH PHÁT
Địa chỉ: 737/46 Lạc Long Quân, Phường 10, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh
MST: 0313343485
Hotline: 0903.035.085 - 0972.00.41.82
Email: Hotro@thietbithanhphat.vn   

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét