Thứ Ba, 12 tháng 7, 2016

Thang nào dành cho thợ lắp điều hòa?

Với các nước miền nhiệt đới thì nhu cầu sử dụng máy lạnh luôn cao đặc biệt trong những mùa nắng. Ở nước ta cũng không ngoại lệ, nhất là vào những mùa nắng như thiêu như đốt, việc đi ra ngoài vào buổi trưa giống như cực hình với mọi người. Các nhà cung cấp máy điều hòa được dịp tăng doanh thu đáng kể, và nhu cầu mua thang nhôm dùng cho việc lắp đặt điều hòa cũng tăng lên chóng mặt.

THANG NÀO DÀNH CHO LẮP ĐẶT ĐIỀU HÒA

Nghề lắp đặt điều hòa là 1 nghề nguy hiểm
Không khó để bắt gặp những người thợ điều hòa trên đường hay khu chung cư vì họ luôn mang theo bên mình những vật dụng có tính chất đặc thù, thang nhôm chính là đồ dùng không thể thiếu.
Giữa cái nóng 40 độ C , các anh thợ phải trèo lên tầng ba, tầng bốn của một ngôi nhà bằng một chiếc thang rút đa năng để bảo dưỡng điều hòa. Sau gần một tiếng đồng hồ ở giữa trời nắng, khi mồ hôi nhễ nhại cùng với chiếc áo ướt đẫm, các anh thợ lúc này mới dần dần kiểm tra chiếc thang nhôm – người trợ thủ đắc lực rất cẩn thận và gấp gọn để dùng cho lần sau. Anh Hòa, 1 thợ lắp đặc điều hòa lâu năm, nói: “Kiểm tra thang là quan trọng vô cùng, không những phải kiểm tra trước trước mà còn sau khi sử dụng để xem có vấn đề gì không là mình khắc phục liền. Nghề của mình là leo trèo mà không có thang thì chả làm được việc. Mượn thang người lạ thì lại chẳng an tâm. Thôi thang mình, mình biết nguồn gốc và biết ý nó, cũng dễ hơn”
Nghe đến đây cũng đủ hiểu tầm quan trọng của 1 chiếc thang trong các công việc phải thực hiện trên cao nói chung và công việc lắp đặt điều hòa nói chung. Vậy chọn thương hiệu nào để mình yên tâm hơn?
Các loại thang nhôm nhập khẩu được ưa dùng hơn cả bởi những tính năng sau:
+ Được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và rất nhiều mẫu thiết kế kèm theo tính năng cách điện rất an toàn cho các anh thợ điện, thợ Internet
+ Tuy là thang nhập khẩu nhưng giá cả rất hợp lý, vừa túi tiền
+ Đồng thời, các mẫu thang mới này được cải tiến với rất nhiều chi tiết từ đế chống trượt, nút khóa an toàn đến nguyên liệu làm thang chất lượng tốt nhất (100% nhôm) giúp sản phẩm có độ bền cao, chống rỉ sét tốt.
+ Không chỉ chất lượng, độ bền vượt trội, thang nhôm còn được biết được với sự đa năng sử dụng được nhiều kiểu dáng (chữ A, chữ I, chữ M…) cùng với thiết kế gọn và trọng lượng nhẹ rất thuận tiện cho việc mang vác đi nhiều nơi. 
Công ty TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THIẾT BỊ THÀNH PHÁT là đơn vị cung cấp thang nhôm uy tín nhất thị trường hiện nay. Với giá cả cạnh tranh nhất, chất lượng thang chính hãng. Quý khách có nhu cầu mua thang nhôm (thang nhôm chữ Athang nhôm rút chữ Athang nhôm rútthang nhôm trượtthang nhôm ghếthang nhôm chữ M) sẽ không phải đi đâu xa, nếu cần mua thang, quý khách chỉ cần vào website thietbithanhphat.vn để tìm cho mình 1 chiếc thang nhôm tốt và phù hợp với nhu cầu sử dụng.
Và với rất nhiều thương hiệu như PoongsanNikawaNikitaPalSalvoAdvindeqKenfonExtend&ClimbLittle GiantUnigawa
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THIẾT BỊ THÀNH PHÁT
Địa chỉ: 737/46 Lạc Long Quân, Phường 10, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh
MST: 0313343485
Hotline: 0903.035.085 - 0972.00.41.82
Email: Hotro@thietbithanhphat.vn 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét