Thứ Ba, 5 tháng 7, 2016

Hướng dẫn chọn mua thang nhôm theo mục đích sử dụng

Thang nhôm ngày càng được sử dụng phổ biến cho những công việc cần chiều cao trong gia đình hay công ty, xí nghiệp,…từ những bà nội trợ muốn thắp nhang, đến nhưng anh thợ điện, những người trang trí chuyên nghiệp.... nhờ tính linh hoạt và tiện lợi. Tuy nhiên, tùy theo từng mục đích công việc có các loại thang nhôm với thiết kế khác nhau, phù hợp với các loại công việc cụ thể. Do đó, việc chọn đúng loại thang để dùng cho một công việc nhất định là rất quan trọng, nó không chỉ tăng hiệu quả công việc mà còn giúp giữ an toàn cho người sử dụng.
Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại thang nhôm, làm sao để có thể nhận biết và lựa chọn 1 chiếc thang nhôm phù hợp với mục đích sử dụng cũng như vừa túi tiền? Dưới đây là một vài lời khuyên giúp bạn chọn cho mình thang nhôm tốt, an toàn, có thể dùng cho từng mục đích riêng biệt trong gia đình. (Xem thêm chuyên mục thang nhôm)
Thang Nhôm Chữ A 
Thang nhôm chữ A có lẽ là loại thang cơ bản nhất trong những dòng thang nhôm. Nó là loại thang được sử dụng phổ biến ở hầu hết các hộ gia đình, cơ quan, xí nghiệp.
Công dụng:
Được sử dụng trong các công việc  vệ sinh, sửa chữa các thiết bị tầm cao, lắp đặt bóng đèn, quạt, các thiết bị treo tường…
Các bạn nữ hay các quý cô có thể thực hiện được các công việc trên độ cao tương đối dễ dàng với thiết kế chắc chắn và trọng lượng gọn nhẹ của chiếc thang.

THANG NHÔM CHỮ A

Thao tác lắp đặt sửa chữa ở độ cao trung bình với tư thế chắc chắn dễ dàng khi có thang nhôm chữ A, đặc biệt công việc của những người thợ ngoài trời như thợ điện, thợ lắp đặt dân dụng thì chiếc thanh chữ A luôn cần thiết với họ.
Có thể dùng trên mọi địa hình ngày cả tại nhưng nơi không bằng phẳng như: cầu thang, các nơi có địa hình gồ ghề.
Thang Nhôm Trượt
Thang nhôm trượt là dòng thang được sử dụng nhiều cho tầng gác xép vì thiết kế đơn giản, phù hợp và dễ sử dụng. Loại thang này thường được cố định với đà bên trong gác xép và thường thiết kế khớp nối 2 hoặc 3 đoạn.
Ưu điểm:
Chi phí mua thang nhôm trượt không quá cao, có thể gọi là loại rẻ nhất trong tất cả các chất liệu để làm thang.Thang nhôm trượt có trọng lượng nhẹ, thiết kế linh hoạt, chắc chắn. Trong quá trình sử dụng, thang nhôm trượt có thể gây ra một vài tiếng động nhỏ chứ không yên tĩnh như khi dùng thang gỗ, tuy nhiên đây là dòng thang có mức giá phù hợp và rất tiện cho các công việc đơn giản.
Thang Nhôm Rút Gọn:
Phù hợp với cả người già và phụ nữ bởi cách vận hành của thang khá đơn giản và nhẹ nhàng. Người sử dụng không phải cảm thấy quá nặng nề khi sử dụng như những loại thang thông thường khác.
Dòng thang nhôm rút thường có chốt khóa dưới chân thang, chỉ cần bấm một lần đã có thể hạ tất cả các nấc thang xuống một cách dễ dàng. Khi đó có thể vận chuyển thang một cách tiện lợi và nhanh nhất giúp tiết kiệm không gian và thời gian.

THANG NHÔM RÚT
Hình minh họa thang nhôm rút

Dễ dàng mang vác di chuyển, làm các công việc di động nhiều nơi khác nhau như trong ngành điện lực, viễn thông, internet hay cần phải dùng đến thang để sửa chữa trên các cột cao tại những nơi ngõ ngách chật hẹp.
Thang nhôm gấp (xếp)
Sử dụng thang gấp đa năng người dùng có thể duỗi thẳng thành hình chữ I nếu cần làm việc ở những độ cao lớn, hoặc gấp lại thành hình chữ U, M, L để tạo thành những thế vững chắc phù hợp với công việc của mình.
Có thể làm giàn giáo, giá đỡ, giá kê đồ vẽ, sơn tường thuận lợi.
Công ty TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THIẾT BỊ THÀNH PHÁT là đơn vị cung cấp thang nhôm uy tín nhất thị trường hiện nay. Với giá cả cạnh tranh nhất, chất lượng thang chính hãng. Quý khách có nhu cầu mua thang nhôm (thang nhôm chữ Athang nhôm rút chữ Athang nhôm rútthang nhôm trượtthang nhôm ghếthang nhôm chữ M) sẽ không phải đi đâu xa, nếu cần mua thang, quý khách chỉ cần vào website thietbithanhphat.vn để tìm cho mình 1 chiếc thang nhôm tốt và phù hợp với nhu cầu sử dụng.
Khi có nhu cầu về thang nhôm, hãy liên hệ với chúng tôi bất cứ khi nào bạn cần để được tư vấn tốt nhất: 
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THIẾT BỊ THÀNH PHÁT
Địa chỉ: 737/46 Lạc Long Quân, Phường 10, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh
MST: 0313343485
Hotline: 0903.035.085 - 0972.00.41.82
Email: Hotro@thietbithanhphat.vn 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét