Chủ Nhật, 3 tháng 7, 2016

Mua thang nhôm chữ M thương hiệu nào tốt?

Thang nhôm chữ M là thang nhôm được nối bằng khớp là một thang có tính di động cao, với 1 hoặc nhiều cặp khóa bản lề, cho phép người sử dụng có thể dùng như một chiếc thang thẳng đứng duy nhất hoặc gấp lại, mở rộng thành nhiều khúc khác nhau. Thang nhôm gấp khúc chữ M thường không có quy định về số lượng các khớp nối nên người mua có thể chọn lựa thoải mái tùy theo nhu cầu sử dụng của mình.
Lựa chọn thang nhôm chữ M hiện nay là giải pháp hữu hiệu để đảm bảo công việc trên cao cũng như sự an toàn đối với các công việc đó. Thang nhôm chữ M được làm từ chất liệu nhôm nên có độ bền cao, thang có thể duỗi thẳng hay gập chữ A, chữ M để thuận tiện cho từng vị trí công việc.
Bạn đã lựa chọn được 1 thương hiệu thang nhôm chữ M phù hợp chưa? Nếu vẫn còn đang phân vân, hãy dành ra 5 phút đọc bài viết tóm gọn những ưu điểm đặc biệt về dòng thang chữ M của những thương hiệu uy tín nhất hiện nay nhé.
ƯU ĐIỂM THANG NHÔM CHỮ M NIKITA
+ Chất liệu: thiết kế từ nhôm chắc chắn, không gỉ sét, bề ngoài sáng bóng và rất lâu bền với thời gian
+ Thang nhỏ nhẹ, gọn. Có thể sử dụng ở ngoài trời, và có thể được gấp lại đặt bất cứ nơi nào trong phòng hoặc xe chở.
+ Là 1 dòng sản phẩm cao cấp với giá thành hợp lý nhất 
+ Chốt khóa an toàn và chắc chắn tạo cho bạn sử dụng an tâm khi khi vận hành thang, chân thang nhôm được bọc lớp nhựa chống trơn trượt

THANG NHÔM CHỮ M NIKITA
+ Sản phẩm được chế tạo trên dây chuyền hiện đại, chất liệu cao cấp, đảm bảo tiêu chuẩn về độ an toàn lẫn hiệu quả sử dụng.
+ Thang có kích thước nhỏ, tiết kiệm diện tích và thời gian làm việc.
+ Dòng thang nhôm NIKITA đạt tiêu chuẩn an toàn EN131 của Châu Âu, được giám định bởi Tổ chức Chứng nhận và Giám định sản phẩm quốc tế SGS, và đã được tin dùng bởi khách hàng Việt trong suốt thời gian qua, và luôn có những phản hồi tốt
+ Có tải trọng lên đến 150kg
ƯU ĐIỂM THANG NHÔM CHỨ M PAL:
+ Thang nhôm Pal được làm từ chất liệu nhôm sáng bóng có đặc tính chống oxi hóa nên bền về mặt thời gian, không bị hoen gỉ.
+ Trọng lượng thang tương đối nhẹ, nên việc đem thang theo khi thay đổi địa điểm công việc rất đơn giản.
+ Tải trọng lên đến 150 kg
+ Được ưa chuộng nhất trong thương hiệu PAL là dòng thang nhôm gấp 2 đoạn và 4 đoạn. Thang nhôm gấp 2 đoạn cho phép sử dụng 02 cấu hình: thang chữ A hoặc thang chữ I. Khi ta mở đúng góc, chỉ cần gài chốt lại là có thể an toàn sử dụng.. Thang nhôm Pal 4 khúc có cấu tạo đặc biệt hơn. Thang nhôm Pal gồm 4 thang nối với nhau bằng 4 khớp nối, cũng chính là 4 khóa thang. Có thể sử dụng được 4 hình dạng: A,M,L,I

THANG NHÔM CHỮ M PAL

+ Khung nhôm nhẹ nhưng bền chắc, tải trọng 120 kg, dễ dàng vận chuyển.
+ Thang nhôm Pal Đài Loan là dòng thang rất đa dạng, nhiều thiết kế độc đáo và chắc chắn.
+ Hệ thống khóa bản lề tự động cho phép điều chỉnh thang dễ dàng cũng như gấp lại để cất giữ.
+ Được sử dụng nhiều trong ngành điện lực, viễn thông, lắp đặt mạng
+ Sập tự động an toàn, chân đế cao su dày có độ bám cao.
Công ty TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THIẾT BỊ THÀNH PHÁT là đơn vị cung cấp thang nhôm chữ M thương hiệu Pal vàNikita uy tín nhất thị trường hiện nay. Với giá cả cạnh tranh nhất, chất lượng thang chính hãng. Quý khách có nhu cầu mua thang nhôm chữ M sẽ không phải đi đâu xa, nếu cần mua thang, quý khách chỉ cần vào website thietbithanhphat.vn để tìm cho mình 1 chiếc thang nhôm tốt và phù hợp với nhu cầu sử dụng.
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THIẾT BỊ THÀNH PHÁT
Địa chỉ: 737/46 Lạc Long Quân, Phường 10, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh
MST: 0313343485
Hotline: 0903.035.085 - 0972.00.41.82
Email: Hotro@thietbithanhphat.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét