Thứ Tư, 6 tháng 7, 2016

Nên chọn thang nhôm Nhật Bản hay Hàn Quốc?

Với những ưu điểm nổi bật như gọn, nhẹ, dễ sử dụng, di chuyển dể dàng mà vẫn đảm bảo độ an toàn, thang nhôm được ứng dụng rộng rãi cho các công việc cần chiều cao từ trong gia đình, công ty, xí nghiệp,….cho đến các công trình ngoài trời. Hiện nay, trên thị trường xuất hiện nhiều hãng thang nhôm chất lượng để khách hàng có thêm nhiều lựa chọn hơn, trong đó nổi bật và phổ biến có thể kể đến các dòng thang nhôm Hàn Quốc và thang nhôm Nhật Bản. Mỗi thương hiệu thang nhôm đều có những ưu nhược điểm riêng và thiết kế phục vụ tùy theo mục đích công việc nhất định. Làm sao để lựa chọn được chiếc thang nhôm phù hợp với công việc lẫn túi tiền? Hãy dành ít phút đọc qua bài review của chúng tôi nhé.
Thang nhôm Hasegawa - Nhật bản
+ Đạt tiêu chuẩn của Nhật Bản và sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến nhất hiện nay
+ Thiết kế đơn giản, mẫu mã đa dạng dễ dàng lựa chọn cho gia đình, thư viện, cửa hàng nhỏ lẻ hoặc thư viện.

THANG HASEGAWA

+ Thang nhôm Hasegawa có giá không quá cao nên rất hợp với túi tiền người tiêu dùng Việt. Gía thang chỉ dao động ở mức 1,2 triệu – 2,5 triệu/chiếc > Đây cũng là một lựa chọn đáng để bạn quan tâm bởi thiết kế chắc chắn mà giá cả phù hợp với nhiều gia đình.
Thang nhôm Poongsan - Hàn Quốc
Thang nhôm thương hiệu Poongsan có trọng lượng nhẹ nhàng, chắc chắn và an toàn, chất liệu 100% hợp kim nhôm cao cấp. Dạng chữ "A" và chữ "I" dựng đứng đều tăng lên hạ xuống 1~6 bậc, sử dụng được trong mọi trường hợp.
+ Thang được chế tạo sẵn lỗ để có thẻ lắp thêm chân phụ của thang làm cho thang chắc chắn hơn không bị đổ nghiêng, chân phụ của thang được gắn nhiều trong quá trình thi công.

THANG NHÔM POONGSAN

+ Thang này còn sử dụng được ở cầu thang, hay dốc có độ nghiêng. Không trơn trượt, đế lượn sóng và đặc biệt làm bằng cao su cao cấp. 
+ Thang có độ dày 1,5mm - 2,0mm rất chắc chắn – có thể thi công với độ cao bạn mong muốn mà không mất ổn định.
Công ty TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THIẾT BỊ THÀNH PHÁT là đơn vị cung cấp thang nhôm uy tín nhất thị trường hiện nay. Với giá cả cạnh tranh nhất, chất lượng thang chính hãng. Quý khách có nhu cầu mua thang nhôm (thang nhôm chữ Athang nhôm rút chữ Athang nhôm rútthang nhôm trượtthang nhôm ghếthang nhôm chữ M) sẽ không phải đi đâu xa, nếu cần mua thang, quý khách chỉ cần vào website thietbithanhphat.vn để tìm cho mình 1 chiếc thang nhôm tốt và phù hợp với nhu cầu sử dụng.
Khi có nhu cầu về thang nhôm, hãy liên hệ với chúng tôi bất cứ khi nào bạn cần để được tư vấn tốt nhất: 
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THIẾT BỊ THÀNH PHÁT
Địa chỉ: 737/46 Lạc Long Quân, Phường 10, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh
MST: 0313343485
Hotline: 0903.035.085 - 0972.00.41.82
Email: Hotro@thietbithanhphat.vn   

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét