Thứ Năm, 7 tháng 7, 2016

Mua thang nhôm giá rẻ nào chất lượng và bền?

Tôi có nên mua thang nhôm giá rẻ hay không là câu hỏi rất phổ biến nhưng thật khó để đưa ra tư vấn chính xác vì chỉ bạn mới biết được mình có thể chi tiêu bao nhiêu vào vật dụng này và quan trọng là "rẻ" như thế nào? Vì giá thang nhôm tùy hãng mà có sự chênh lệch rất lớn từ vài trăm ngàn cho đến chục triệu. Vậy nên trước khi quyết định mua thang nhôm, bạn nên tìm hiểu kĩ về thương hiệu cũng như công dụng của từng loại thang mang lại có phù hợp công việc hay không và có thật sự xứng đáng với số tiền bạn bỏ ra hay không.
MÁCH BẠN BÍ QUYẾT MUA THANG GIÁ "TỐT"
+ Mua thang nhôm, bạn cần chú ý đầu tiên không phải là giá thành mà chính là độ an toàn. Nên nhớ: độ an toàn của thang là điểm quan trọng nhất khi bạn chọn mua sản phẩm này. Hãy nhớ, nếu mua nhầm thang kém chất lượng mà bạn bị tai nạn do thang phải nằm viện cả tuần, cả tháng thì số tiền bạn bỏ ra để chữa trị còn cao hơn gấp mấy chục lần số tiền bạn tiết kiệm được khi mua 1 chiếc thang rởm thay vì có thể mua 1 chiếc thang an toàn. 
 
 
THANG NHÔM
 
+ Bên cạnh đó, thang nhôm giá càng cao thì chất lượng càng tốt hơn, nhiều tính năng hơn, độ an toàn cao hơn. Mức độ phù hợp công việc cũng cao hơn. Chẳng hạn như cũng 1 loại thang nhôm chữ A, thang giá rẻ bạn chỉ có thể dùng theo thiết kế chữ A hoặc chữ I nhưng với thang cao cấp bạn sẽ có thể được dùng ở nhiều thiết kế khác nhau như có thể dùng trên cầu thang, có thể dùng với địa hình không bằng phẳng, có thiết kế thêm chân phụ để hỗ trợ an toàn trong một số trường hợp đặc biệt.
 
Hiện tại trên thị trường Việt Nam những thương hiệu như Xtend & Climb – Mỹ, Little Giant – Mỹ, Telesteps – Thụy Điển, Hasegawa – Nhật Bản, Lucano – Nhật Bản, Pal – Đài Loan, Poongsan – Hàn Quốc là những dòng thang đạt tiêu chuẩn quốc tế nên được sử dụng nhiều tại Châu Âu và Mỹ.
 
Tuy nhiên, thang nhôm dùng cho gia đình vẫn chuộng những dòng thang ghế có tay vịn và bản bậc lớn thuận tiện cho người dùng đặc biệt là người cao tuổi làm việc những độ cao thấp, ví dụ như thang ghế Pal – Đài Loan, Hasegawa – Nhật Bản, Lucano – Nhật Bản, Little Giant – Mỹ. 
 
Chúc bạn tìm được loại thang cũng như thương hiệu ưng ý
 
Công ty TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THIẾT BỊ THÀNH PHÁT là đơn vị cung cấp thang nhôm uy tín nhất thị trường hiện nay. Với giá cả cạnh tranh nhất, chất lượng thang chính hãng. Quý khách có nhu cầu mua thang nhôm (thang nhôm chữ Athang nhôm rút chữ Athang nhôm rútthang nhôm trượtthang nhôm ghếthang nhôm chữ M) sẽ không phải đi đâu xa, nếu cần mua thang, quý khách chỉ cần vào website thietbithanhphat.vn để tìm cho mình 1 chiếc thang nhôm tốt và phù hợp với nhu cầu sử dụng.
Khi có nhu cầu về thang nhôm, hãy liên hệ với chúng tôi bất cứ khi nào bạn cần để được tư vấn tốt nhất: 
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THIẾT BỊ THÀNH PHÁT
Địa chỉ: 737/46 Lạc Long Quân, Phường 10, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh
MST: 0313343485
Hotline: 0903.035.085 - 0972.00.41.82
Email: Hotro@thietbithanhphat.vn   

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét