Thứ Tư, 13 tháng 7, 2016

Một số điều cần biết về sử dụng thang chữ M

+ Mỗi  một sản phẩm thang nhôm chữ M mà bạn lựa chọn sẽ có các khớp nối có thiết kế bản lề khóa độc đáo và mỗi khóa có thiết kế chắc chắn cho dù nó đã bị khóa hoặc đang mở khóa. Người sử dụng nên làm quen với những hoạt động thích hợp của bản lề và chắc chắn rằng tất cả các bản lề bị khóa trước khi sử dụng thang. Không bao giờ cố gắng mở khóa hoặc tái định vị bất kỳ bản lề trong khi đang đứng trên các bậc thang.
+ Kích thước của bậc thang nhôm chữ M được xác định khi nó được thiết lập trong cấu hình stepladder bằng cách đo dọc theo bên đường sắt phía trước từ đáy đến trung tâm của bản lề ở phía trên cùng của bậc thang. Khi thiết lập trong cấu hình stepladder, khớp nối thang có kích thước 3-15 chân tối đa. Khi thiết lập như một thang đơn, thang chữ A hoặc thang mở rộng, bậc thang được nối bằng khớp có thể có chiều dài không quá 30 cm.
THANG CHỮ M

+ Thang chữ M không nên được sử dụng trên băng, tuyết hoặc các bề mặt trơn trượt (trừ khi nó được trang bị phương tiện thích hợp để ngăn chặn trượt).
+ Thang nhôm khớp nối (chữ M) không bao giờ được gắn hoặc hàn xì, buộc.... cùng với bất kỳ loại thang nào khác với mục đích tăng chiều dài cho thang.
+ Mỗi cặp khớp nối trong các bậc thang nhôm xếp có thể bị khóa trong một hoặc nhiều vị trí để phù hợp với các thiết kế khác nhau. Vị trí khóa của bản lề cho phép người sử dụng thiết lập ở các góc thích hợp, do đó dễ điều chỉnh theo từng loại thang nhôm mà nhà sản xuất đã thiết kế.
+ Các bản lề của thang nhôm gấp tốt được nối bằng khớp cần bôi trơn định kỳ. Các bản lề nên được bôi trơn khi bạn mới mua về và sau 1 năm nên bôi trơn 1 lần (tùy thuộc vào quá trình và công việc sử dụng thang.
+ Tất cả bốn chân của một thang nhôm chữ M phải được bọc bằng vật liệu chống trượt, ngoài ra phải luôn trong tình trạng tốt trước khi thang được lấy ra sử dụng.
 + Các bậc thang không bao giờ được đặt trên các đồ vật khác như hộp, thùng, giàn giáo, hoặc các bề mặt không ổn định.
Công ty TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THIẾT BỊ THÀNH PHÁT là đơn vị cung cấp thang nhôm uy tín nhất thị trường hiện nay. Với giá cả cạnh tranh nhất, chất lượng thang chính hãng. Quý khách có nhu cầu mua thang nhôm (thang nhôm chữ Athang nhôm rút chữ Athang nhôm rútthang nhôm trượtthang nhôm ghếthang nhôm chữ M) sẽ không phải đi đâu xa, nếu cần mua thang, quý khách chỉ cần vào website thietbithanhphat.vn để tìm cho mình 1 chiếc thang nhôm tốt và phù hợp với nhu cầu sử dụng.
Và với rất nhiều thương hiệu như PoongsanNikawaNikitaPalSalvoAdvindeqKenfonExtend&ClimbLittle GiantUnigawa
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THIẾT BỊ THÀNH PHÁT
Địa chỉ: 737/46 Lạc Long Quân, Phường 10, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh
MST: 0313343485
Hotline: 0903.035.085 - 0972.00.41.82
Email: Hotro@thietbithanhphat.vn   

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét