Thứ Ba, 12 tháng 7, 2016

Các tuyệt chiêu cần biết khi mua thang nhôm nhập khẩu?

Trong thị trường thang nhôm nhập khẩu đa dạng như hiện nay, việc lựa chọn một chiếc thang nhôm chất lượng và thích hợp không phải là điều dễ dàng. Bên cạnh chất lượng thì những yếu tố khác như sự phù hợp với yêu cầu công việc, độ an toàn, giá cả… cũng rất cần được quan tâm.
Sau đây là những cách hữu ích bạn cần biết khi chọn mua một sản phẩm thang nhôm nhập khẩu.
1.Giá cả của thang nhôm
Khi mua bất cứ cái gì thì giá cả là điều đáng bận tâm nhất. Trên thị trường có rất nhiều nhà phân phối chuyên cung cấp các sản phẩm thang nhôm nhập khẩu từ các nước khác nhau như Nhật, Hàn, Mỹ…nhưng giữa hàng hà xa số những nhà phân phối thang nhôm hiện nay, từ bán cửa hàng, showroom đến bán online…Không biết đâu là lần. Cho nên cách tốt nhất là bạn nên chọn mua sản phẩm ở những công ty phân phối thang nhôm uy tín trên thị trường để đảm bảo mua thang nhôm đúng chất lượng, giá cả hợp lý, tránh tình trạng “tiền mất tật mang” khi bỏ ra số tiền lớn mà mua phải sản phẩm kém chất lượng.
2.Nguồn gốc, xuất xứ
Nên tìm hiểu rõ nguồn gốc xuất xứ trước khi quyết định mua 1 chiếc thang nhôm. Thường những nơi bán hàng uy tín sẽ luôn cho bạn xem rõ nguồn gốc của thang cũng như có ghi rõ trong phiếu bảo hành. Những nơi luôn mập mờ về những thông tin này thì bạn không nên mua hàng.
3.Chọn loại thang nhôm phù hợp với yêu cầu của công việc
Điều đó tạo sự thoải mái, tăng độ an toàn và hiệu quả khi sử dụng đấy, bạn tin không? Ví dụ, nếu bạn cần sử dụng thang nhôm cho công việc vệ sinh, sửa chữa các thiết bị có độ cao ở trong nhà thì chiếc thang phù hợp nhất là thang nhôm chữ A hoặc thang nhôm ghế. 2 loại thang này luôn đứng đầu về độ an toàn, nhất là thang ghế, luôn được các bà nội tin dùng. Tuy nhiên, một chiếc thang nhôm rút gọn sẽ rất thích hợp với các công việc đòi hỏi độ cao. Sự nhẹ, gọn khiến cho người sử dụng dễ dàng khi cất giữ cũng như mang vác di chuyển, làm các công việc di động nhiều nơi khác nhau như trong ngành điện lực, viễn thông, internet hay cần phải dùng đến thang để sửa chữa trên các cột cao tại những nơi ngõ ngách chật hẹp. Còn Thang nhôm xếp (thang nhôm gấp) giúp người dùng có thể duỗi thẳng thành hình chữ I nếu cần làm việc ở những độ cao lớn, hoặc gấp lại thành hình chữ U, M, L để tạo thành những thế vững chắc phù hợp với công việc của mình. Loại thang này thường được dùng ở các công trình nhé.

THANG NHÔM CHỮ M

4.Tải trọng của thang nhôm có ý nghĩa như thế nào?
Những chiếc thang chất lượng thường được đánh giá cao về tải trọng. Tải trọng thang bao gồm tổng trọng lượng của người sử dụng với các dụng cụ, thiết bị kèm theo. Tải trọng phổ biến nhất hiện nay là 120 – 150kg
5.Chất lượng dịch vụ và bảo hành
Đây là một việc làm cần thiết để các nhà sản xuất chứng minh được rằng sản phẩm của mình thật sự chất lượng. Nếu mua 1 chiếc thang cho dù giá lên đến 20 triệu hay chỉ vỏn vẹn vài trăm ngàn, bạn cũng nên yêu cầu giấy bảo hành để bảo vệ quyền lợi cho mình.
Công ty TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THIẾT BỊ THÀNH PHÁT là đơn vị cung cấp thang nhôm uy tín nhất thị trường hiện nay. Với giá cả cạnh tranh nhất, chất lượng thang chính hãng. Quý khách có nhu cầu mua thang nhôm (thang nhôm chữ Athang nhôm rút chữ Athang nhôm rútthang nhôm trượtthang nhôm ghếthang nhôm chữ M) sẽ không phải đi đâu xa, nếu cần mua thang, quý khách chỉ cần vào website thietbithanhphat.vn để tìm cho mình 1 chiếc thang nhôm tốt và phù hợp với nhu cầu sử dụng.
Và với rất nhiều thương hiệu như PoongsanNikawaNikitaPalSalvoAdvindeqKenfonExtend&ClimbLittle GiantUnigawa
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THIẾT BỊ THÀNH PHÁT
Địa chỉ: 737/46 Lạc Long Quân, Phường 10, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh
MST: 0313343485
Hotline: 0903.035.085 - 0972.00.41.82
Email: Hotro@thietbithanhphat.vn 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét